Chia sẻ Tool hack follow facebook nhanh chóng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi phucecpro, 12/1/22.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Hack follow trên facebook được nhiều chủ doanh nghiệp hoặc shop sử dụng trong marketing online nhằm mục đích xây dựng profile cá nhân, tăng độ uy tín trước khách hàng, tạo hiệu ứng thu hút khách hàng về bản thân và sản phẩm từ công ty. Bài viết dưới đây Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn hack follow trên Facebook hiệu quả và miễn phí.

    I. Hướng dẫn hack lượt theo dõi trên facebook bằng Ninja Phone
    Ninja phone là phần mềm nuôi nick số lượng lớn trên điện thoại, thực hiện các thao tác tính năng trên điện thoại, hack follow tự động nhanh chóng. Cơ chế thực hiện hack follow trên Facebook như sau :

    • Người dùng nuôi nick facebook thao tác trên máy tính để các nick facebook trên điện thoại tương tác như người dùng thật, thao tác dễ dàng, hạn chế tình trạng checkpoint tài khoản
    • Cho các tài khoản thực hiện kết bạn theo uid, trong tính năng kết bạn của facebook luôn đi kèm đó là theo dõi, tương tự dựa trên số tài khoản bạn có, phần mềm sẽ tăng số lượng theo dõi tự động theo ý bạn muốn

    II. Hướng dẫn hack follow trên facebook bằng Ninja System
    Cơ chế hack follow trên Facebook của Ninja System tương tự như Ninja Phone, nhưng khác nền tảng hoạt động, nền tảng này là giả lập điện thoại android. Bạn sử dụng tính năng kết bạn theo uid để tăng follow nhanh nhất.

    Bước 1 : Truy cập vào phần mềm và vào danh sách tài khoản, sau đó ấn chuột phải chọn ” bạn bè ” => ” kết bạn theo uid”

    Bước 2 : Bạn cung cấp UID tài khoản bạn cần tăng follow và ấn nút ” Chạy”

    [​IMG]

    III. Hướng dẫn hack follow trên facebook bằng Ninja Care
    Tương tự với 2 phần mềm bên trên thì Ninja Care được phát triển trên nền tảng Web, cụ thể sẽ dùng trình duyệt để chạy hệ thống. Điều nột bật của Ninja care đó là có hẳn tính năng ” Follow bạn bè”. Bạn không cần chạy tính năng tự động kết bạn mà follow thẳng đối tượng

    [​IMG]

    Về cơ chế dễ hiểu và đơn giản, Bạn nuôi 10.000 tài khoản bạn có 10.000 follow nhanh chóng và dễ dàng. Cách thức hệ thống sẽ chạy theo như video dưới đây :


    Như vậy với 3 cách làm đơn giản bạn đã có được lượng follow miễn phí để phục vụ mục đích xây dựng profile Marketing online. Bạn đọc tham khảo và thực hiện theo các cách ở trên. Chúc bạn làm việc hiệu quả và thành công!

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

     
    #1
  2. namnguyenmxh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/21
    Nơi ở:
    số 2, minh khai, hoàng mai, hà nội, việt nam
    cảm ơn bài viết của bác nhé. giờ cũng không cần lắm nhưng cứ lưu lại để nghiên cứu.
     
    #2
    phucecpro thích bài này.
  3. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    bác kb zalo với em khi nào cần ibx e nhé
     
    #3

Chia sẻ trang này