QC Tổng kho tấm alu mcia poly giá gốc tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdx07, 13/7/17.

  1. thanhdx07 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/17
    Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố trung ương lớn nhất cả nước, và là thành phố trung tâm tại miền Nam. Đầu tầu kinh tế của cả nước và kinh tế phát triển nhất, với hơn 10 triệu dân . TPHCM ngày càng đi lên và phát triển thịnh vượng.

    Tại 24 quận huyện tại TPHCM, Các hệ thống đại lý vật tư quảng cáo chưa thực sựđược đầu tưđểđáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Chính vì thế, đại lý vật tư quảng cáo TOP3 đã xây dựng các hệ thống chi nhánh, đại lý với quy mô lớn hơn và tiện ích đầy đủ hơn cho khách hàng tại TPHCM nói riêng và toàn miền Nam.

    Kéo theo sựđi lên đó, các ngành hàng khác cũng phát triển không ngừng. Tiêu biểu là ngành công nghiệp quảng cáo. Bất cứ mọi ngành nghề cũng phải cần có sự quảng bá, quảng cáo tới khách hàng bằng những hình thức khác nhau như : bảng hiệu, biển hiệu, tờ rơi, tờ bướm, băng rôn, tấm lợp poly mái che lấy sáng các loại.…

    Để cung cấp nguyên vật liệu cho ngành quảng cáo nói riêng và ngành xây dựng nói chung tại TPHCM, đại lý vật tư quảng cáo TOP3 đã vàđang là tổng kho đại lý về các nguyên liệu để làm quảng cáo và xây dựng. Tại các đại lý vật tư quảng cáo TOP3 chúng tôi mua bán tấm nhôm aluminium, tấm mica acrylic, tấm polycarbonate, tấm foam và các phụ kiện cho ngành quảng cáo hiện nay.

    Tấm ốp aluminium tại tphcm được phân phối chính hãng và sản phẩm luôn được bảo hành, bảo hành tại cửa hàng và bảo hành cho toàn công trình về màu, mẫu mã và thời gian bảo hành cho sản phẩm chính hãng lên đến 5 năm.

    Các chi nhánh tại các quận huyện tại TPHCM là các đầu mối cung cấp tấm nhôm alu giá sỉ và lẻ cho các cửa hàng, công ty quảng cáo. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng xin hãy đến đại lý của tổng kho alu để mua hàng vàđặt hàng tấm nhôm alu, tấm mica chính hãng mà giá cả phải chăng.


    Địa chỉ mua hàng:

    195 Gò Dưa, Phường Tam Bình,Quận ThủĐức, HCM - Hotline: 0933 856 886
     
    #1

Chia sẻ trang này