QC Tổng hợp những lợi ích của video marketing

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ujetmedia, 27/9/18.

  1. ujetmedia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Sản xuất video marketing4 lợi ích cực lớn mà bạn có thể chưa biết. Hãy xem ngay dưới đây các lợi ích đó là gì nhé!

    1. Thu hút được lượng lớn người xem

    Youtube, Facebook hiện nay đã trở thành công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau "ông lớn" Google. Luôn có một lượng khán giả tiềm năng rất lớn trên kênh truyền thông này và bạn chỉ cần thu hút được một phần nhỏ trong số khán giả tiềm năng đó. Hàng tháng có hơn một tỷ người dùng truy cập vào Youtube với hơn 6 tỷ giờ video được xem. Video sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn kết nối với các khách hàng hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    2. Lợi ích của video marketing là tiết kiệm chi phí quảng cáo


    Một trong những lợi thế quan trọng của Video marketing đó là loại hình này có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ so với việc quảng cáo qua các TVC. Ngân sách cho cho việc tiếp thị videos tăng theo cấp số nhân ứng với mỗi lần chúng xuất hiện trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, với Video markerting, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm một khoản chi phí tiếp thị không hề nhỏ nếu biết cách tận dụng các kênh truyền thông mạng xã hội như Youtube, Facebook, ... và các trang chia sẻ video khác.

    3. Tận dụng tối đa các kênh truyền thông online

    Khi sử dụng các TVC quảng cáo, doanh nghiệp bạn không sở hữu kênh truyền thông riêng. Các chiến dịch TVC chạy nối tiếp nhau và việc truyền thông của doanh nghiệp bạn có xu hướng phụ thuộc vào các nhà truyền hình. Video marketing lại không như vậy. Sử dụng Video marketing giúp doanh nghiệp bạn có cơ hội được sở hữu kênh truyền thông riêng trên Youtube với những video hấp dẫn.

    [​IMG]

    4. Khả năng được viral tự nhiên cao.


    Với Video marketing khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tương tác với video bằng cách like, share và bàn luận trên MXH về nó. Điều này chính là cách để video viral tự nhiên không cần phải mất chi phí quảng cáo quá nhiều. Khách hàng chủ động tìm đến các video mà họ yêu thích, số lần xem không giới hạn, có thể đưa ra những suy nghĩ cá nhân của mình về video đó và trao đổi với những người khác.
    Bạn đã tin vào lợi ích của video marketing chưa? Hãy liên hệ với công ty sản xuất tvc uy tín để có được những video quảng cáo đắt giá nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này