QC Tổng hợp những điều người chơi cần biết về bóng golf

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 3/12/18.

  1. minhhatimesgroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Nơi ở:
    Hanoi
    Khi mới bắt đầu với golf, việc mất bóng sẽ xảy ra khá thường xuyên với người chơi. Nên làm gì để giảm thiểu thiệt hại, câu trả lời đó chính là sử dụng những loại bóng golf rẻ.



    [​IMG]



    1 số loại bóng golf giá rẻ phổ biến như sau

    1. Bóng được tân trang
    Đây chính là bóng golf tới từ các hãng dung cụ danh tiếng, trải qua 1 vài lần sử dụng và được thu thập, sau đó tân trang lại 1 chút, hình thức và chất lượng không thua kém nhiều các loại bóng mới. Các loại bóng tân trang từ Titleist là được ưa chuộng và bày bán 1 cách rộng rãi.



    >> Tìm hiểu : Về việc dạy chơi golf tại Việt Nam

    2. Bóng golf lỗi thời
    Các loại dụng cụ golf được ra đời liên tục hàng năm với những cải tiếng cả về hình thức, mẫu mã lẫn yếu tố chất lượng và bóng golf cũng nằm trong guồng quay này. Khi một mẫu bóng nào đó không còn được sản xuất rộng rãi và ưa chuộng, nó sẽ được xếp vào hàng lỗi mốt với mức giá khá mềm. Thực chất loại bóng này có chất lượng vẫn rất tốt và khá phù hợp với người chơi mới.

    3. Bóng cũ
    Loại bóng này có nguồn gốc tương tự bóng tân trang nhưng có vẻ bề ngoài kém hơn 1 chút và vẫn rất tốt dành cho golfer mới. Người chơi có thể lựa chọn mua bóng golf cũ ở rất nhiều các địa chỉ khác nhau, tuy nhiên nên lựa chọn một cách kỹ càng để tránh chọn phải những loại bóng kém chất lượng, nứt hay vỡ.



    [​IMG]



    4. Bóng bị lỗi
    Bóng bị lỗi còn được biết đến với tên gọi X-out, đây là loại bóng được sản xuất bởi các thương hiệu thể thao danh tiếng, nhưng khi sản xuất gặp phải các lỗi nhỏ, có thể kể tới lỗi về hình thức, màu sắc,... hoàn toàn không ảnh hưởng gì ở chất lượng bóng.



    Nhà sản xuất đánh dấu mã X lên trái bóng này và được bán ra thị trường với mức giá khá mềm.



    >> Xem thêm : Top 5 bộ gậy golf tốt nhất

    5. Bóng có logo nhà tài trợ
    Đây là loại bóng được đặt từ các thương hiệu lớn và in logo của nhà tài trợ cũng như in tên gọi những giải đấu lớn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn. Bóng golf loại này thường có mức giá ưu đãi để có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn, quảng bá doanh nghiệp tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này