Chia sẻ Tổng hợp game online cho Android 2014

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi nicxoan, 9/8/14.

  1. nicxoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Thị phần Android trên thị trường điện thoại ngày càng lớn, từ điện thoại tầm trung đến cao cấp. Chính vì lẽ đó mà dòng GAME ONLINE CHO ANDROID ngày càng được chú trọng và ngày càng có được những bước tiến đáng kể. Với những dòng game 3D đồ họa cực ấn tượng, hay game mạng xã hội với những game mini cực hấp dẫn, game đánh bài với phiên bản HD cực ấn tượng. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn tổng hợp những Game online hay cho Android và đều miễn phí.

    Click vào đây để xem nhiều game hơn: Xoan.mobi

    1. Thiên Địa Quyết - GMO 3D với phiên bản Cái Thể Thần Công

    [​IMG]

    Cùng là sản phẩm của một nhà điều hành game PC nổi tiếng Việt Nam VTC. VTC đang dần dần tạo lại thế cân bằng trong nghành công nghiệp game. Các sản phẩm gần đây của VTC đều khá chất từ đồ họa tới lối chơi cũng như khắc phục hết tình trạng lag bug và hack.
    Nói về Thiên Địa Quyết, dòng game kiếm hiệp với đồ họa 3D, hệ thống nhân vật đa dạng, nhiệm vụ nối tiếp và rất nhiều điểm khác mà không cần phải kể ra khi Thiên Địa Quyết nhận được điểm đánh giá từ các diễn đàn Game lớn của VN rất cao như: Gamek, Voz, Game VN, Game4v...
    xem trang chủ Thiên Địa Quyết
    2. Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc
    Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc là một game online cho android với cốt truyện kể về cuộc phiêu lưu của Long Tộc về thời đại Tam Quốc thông qua cổ máy thời gian để cứu vớt nhân gian, do Tào Tháo lúc này bị thế lực bóng ma đen tối điều khiển nên đang trở thành mới nguy hại cho nhân gian. Thánh tướng là game nhập vai chiến thuật thu hút nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Những điểm mạnh của game Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc
    - Các nhân vật trong thánh tướng được thiết kế cực kỳ rõ ràng và chân thực với những chiêu thức dứt khoát, đẹp mắt với các hiệu ứng được đầu tư cực kỳ kĩ lưỡng

    3. Dị Tinh online điểm 10 từ Gamek
    [​IMG]
    Dị Tinh online một trong những phiên bản của WoW hoàn hảo trên di động. Ra mắt cộng đồng game thủ vào nửa cuối năm 2013 cùng lúc với những siêu phẩm mobile khác nhử Thiên Thần Truyện, Kết giới.. nhưng Di Tinh online vẫn tìm được chỗ đứng vững trải của mình. Nhận được số điểm đánh giá tuyệt đối 10/10 trên trang thông tin game nổi tiếng Gamek, chắc chắn Dị Tinh online sẽ không làm bạn thất vọng

    4. Võ Lâm Mobile
    [​IMG]

    Chỉ hỗ trợ dòng máy cao cấp nên nền tảng đồ họa của Võ Lâm mobile được nâng tầm so với các game online cho android đa nền khác. Đồ họa 2,5D góc nhìn 45 độ từ trên xuống, mang lại cảm giác thật và sắc nét hơn. Võ Lâm Mobile được xem là Võ Lâm truyền kỳ trên di động, tạo luồng gió mới cho các game thủ nghiền Kiếm hiệp. Võ Lâm Mobile chia làm 3 thế lực chính là Trung Lập, Chính phái và Tà phái. Các hệ thống nhân vật, hệ thống trang bị, hệ thống hộ vệ, hệ thống thú cưỡi,.. trong game đa dạng và phong phú.
    5. Phong Vân Truyền Kỳ
    Mang một phong cách mới kết hợp giữa Đông và Tây, Phong Vân Truyền Kỳ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác cho các game thủ.
    [​IMG]
    Nếu Đông là lựa chọn của bạn thì bạn sẽ trở thành một Hiệp Khách đào hoa, lãng tử trong giới gian hồ, hoặc là một Pháp Sư tài hoa xuất chúng với những pháp thuật thiên hạ vô song. Nếu ngược lại, bạn chọn hướng Tây là con đường đi của mình thì bạn có thể trở thành Tu Chân hay một chiến sĩ dũng mãnh, tráng kiện
    6. Tam Quốc VTC:

    [​IMG]

    Tựa game chiến thuật mới của VTC để cao tính sáng tạo của người chơi, khi cho phép người chơi viết lại câu chuyện Tam Quốc theo cách của chính mình. Game cho phép bạn tuyển chọn các vị tướng từ khắp các nước chứ không gò bó như những game trước đây, bên cạnh đó bạn còn có thể thay đổi chỉ số của các Võ tướng để tạo ra một Trương Phi có tài thao lược không kém cạnh gì Khổng Minh. Từ đó bạn có thể xây dựng đội hình đặc biệt của mình trong hệ thống 250 tướng của game online cho android và đang ngày càng tăng. Các mỹ nữ trong game vừa có nhan sắc vừa có tài năng thiên phú.

    Tham gia ngay để chiếm hữu người đẹp nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này