QC Tổng đài IP PBX tiêu chuẩn trên cả sự mong đợi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangyentongdai, 26/8/14.

  1. hoangyentongdai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trên thị trường có rất nhiều loại tổng đài trong số đó có tổng đài ip là tổng đài được các doanh nghiệp ưa chuộng và lắp đặt hiều nhất và tổng đài này ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bởi các tính năng của tổng đài này.bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn biết thế nào được ưu điểm của tổng đài ip này.

    Đối với tổng đài ip khi văn phòng công ty lớn dần lên và cần phải có nhiều máy điện thoại, do vậy các cuộc gọi cần phải được định tuyến và nhu cầu quản lý các cuộc điện đàm sẽ xuất hiện. Đây là công việc của bảng điều chuyển trung tâm (tổng đài nội bộ PBX). Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thiết bị phần cứng PBX với nhiều tính năng phong phú có sẵn, cũng như có cả phần mềm PBX miễn phí chạy trên máy tính cá nhân. Tuy nhiên, sự lựa chọn PBX điện toán đám mây (PBX online, SaaS PBX, PBX Web-based) vẫn đang dần trở thành giải pháp phổ biến. Đây là mô hình phần mềm dịch vụ do các nhà cung cấp VoIP đem lại và không đòi hỏi doanh nghiệp ứng dụng phải đầu tư lắp đặt phần cứng tại chỗ.

    [​IMG]

    Mô hình tổng đài IP PBX cho doanh nghiệp

    Đối với tổng đài ip khi hệ thống VoIP điển hình thường được tìm thấy ở một doanh nghiệp nhỏ gồm 10 nhân viên, mỗi nhân viên đều có điện thoại bàn VoIP cho riêng mình. Cái gọi là "hardphones/VoIP desk phone" này là các thiết bị thoại cầm tay trông giống như máy điện thoại văn phòng truyền thống nhưng được trang bị cổng LAN để kết nối trực tiếp vào mạng máy tính nội bộ văn phòng. Hardphones VoIP có thể được mua riêng rẽ hoặc được tính như một phần của giải pháp (phần cứng + phần mềm) của nhà cung cấp dịch vụ.
    Hầu hết các nhà cung cấp PBX thường đính kèm tính năng trả lời thoại tương tác IVR (Interactive Voice Response) cho các doanh nghiệp, hệ thống tương tác trả lời tự động này sẽ thay thế các tổng đài viên chào đón và điều chuyển các cuộc gọi từ bên ngoài đến phòng ban trong công ty. Dưới đây là 1 ví dụ về tổng đài ip: với rất nhiều tính năng:



    Tổng đài IP Asterisk dung lượng 8 đường vào bưu điện ra 120 máy lẻ, không giới hạn máy lẻ IP và trung kế IP
    Cấu hình hệ thống đã có:

    [​IMG]
    - 8 đường vào bưu điện analog
    - Ra 196 máy lẻ analog
    - Trung kế IP không giới hạn (Trung kế SIP/ IAX/ E1/ ISDN - cắm thêm card)
    - Máy lẻ IP không giới hạn (Máy lẻ SIP/ IAX..) đã có sẵn
    Tính năng:
    + ACD, intercom & paging, ring group,
    + Disa lời chào IVR nhiều cấp tùy chọn
    + Personal music-on-hold, branch office system.
    - Web quản lý riêng của từng Acount. Giao diện quản trị dễ dàng.
    Ứng dụng
    - Các văn phòng không thể chạy đường dây điện thoại và đã có mạng LAN nội bộ
    - Công ty nhiều chi nhánh, nhiều văn phòng
    - Số lượng nhân viên lớn từ 30 nhân viên trở lên và hoạt động không tập chung
    - Trung tâm chăm sóc khách hàng
    - Hệ thống bán hàng trực tuyến, siêu thị
    ....
    Khả năng mở rộng kết nối
    - Kết nối với các hệ thống tổng đài IP SIP khác như Panasonic, Avaya, Siemens, Acatel..
    - Kết nối với các hệ thống quản trị doanh nghiệp CRM



    Bên cạnh đó chúng tôi đang có các dịch vụ như:

    Cung cấp tổng đài: Panasonic, Simems, IP, Callcenter.

    Tư vấn và lắp đặt tổng đài điện thoại

    Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp

    Sửa chữa tổng đài điện thoại

    Bảo trì bảo dưỡng tổng đài điện thoại định kỳ.

    Cho thuê tổng đài

    Mọi thông tin về lắp đặt camera giám sát, tổng đài điện thoại, thiết bị ghi âm tại Hà Nội vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SEN VIỆT

    Địa chỉ : Số 3, Ngõ 91/35, Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Website: www.sieuthitongdai.vn Email : senviet.ltd@gmail.com

    Điện thoại : (84). 4. 3785 8528

    Fax : (84). 4. 3785 8527
     
    #1

Chia sẻ trang này