QC Tổng đài bác sĩ tư vấn các bệnh nam khoa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongkhamthangtam, 30/9/22.

  1. phongkhamthangtam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/22
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh, Vietnam
    Dù sức khỏe sinh sản không còn là từ ngữ nhạy cảm như trước kia nhưng vẫn còn khá nhiều đàn ông còn ngại và chưa thực sự quan tâm tới sức khỏe cậu nhỏ. Hiểu được nỗi lòng và tâm lý của nam giới thì rất nhiều phòng khám trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám đã mở dịch vụ tổng đài bác sĩ tư vấn các bệnh nam khoa để cung cấp thêm kiến thức về bệnh sinh dục.

    Các bệnh nam khoa thường gặp

    Mặc dù nguy cơ xảy ra các bệnh nam khoa thấp hơn phụ khoa, tuy nhiên lại xảy ra chủ yếu ở độ tuổi sinh sản, gây ảnh hưởng lớn tới tâm sinh lý, cũng như sức khỏe vùng kín. Bệnh nam khoa là một nhóm bệnh liên quan tới cơ quan và bộ phận sinh dục. Nguyên nhân chủ yếu là do giữ gìn vệ sinh vùng kín không đúng cách, hoặc quan hệ tình dục không an toàn và lối sống thiếu sự lành mạnh.

    Khi cơ thể bạn xuất hiện các tình trạng như ngứa dương vật, bao quy đầu, thường xuyên đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rát hoặc có máu hoặc mủ, và các mụn xuất hiện. Một số bệnh nam khoa thường gặp mà bạn nên quan tâm tới sức khỏe sinh sản như là:

    Bệnh về bao quy đầu: dài bao quy đầu, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, nặng hơn là viêm bao quy đầu.

    Bệnh về tinh hoàn: viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn hoặc xoắn tinh hoàn, thậm chí là teo tinh hoàn hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh.

    Bệnh đường tiết niệu: chủ yếu là viêm đường tiết niệu, niệu đạo hoặc bàng quang.

    Bệnh tuyến tiền liệt: thường là viêm hoặc phì đại tuyến tiền liệt.

    Bệnh xã hội: như lậu, sùi mào gà, mụn rộp, giang mai, …

    Ngoài ra còn các bệnh lý liên quan tới chức năng, nhẹ thì điều trị bằng thuốc, nặng thì cần can thiệp ngoại khoa.

    Tổng đài bác sĩ tư vấn các bệnh nam khoa
    Mặc dù các bệnh lý nam khoa ít hơn phụ khoa nhưng nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội lại cao hơn. Hơn nữa nam giới thường làm việc nặng nhọc, hoặc trong các môi trường ô nhiễm khiến sức khỏe và không biết cách vệ sinh cũng như chăm sóc vùng sinh dục nên sẽ để bệnh nặng hơn. Hơn nữa tâm lý của nam giới khó cởi mở để tới các cơ sở y tế để tư vấn, vậy nên các phòng khám đang mở dịch vụ tư vấn các bệnh nam khoa thông qua điện thoại. Tuy nhiên có khá nhiều phòng khám mở dịch vụ này nhưng tư vấn không tốt, vừa tốn thời gian và còn khiến người bệnh mất niềm tin vào dịch vụ tư vấn online.

    Nếu như bạn đang gặp các vấn đề nam khoa mà không biết tìm một địa chỉ uy tín để nhờ tư vấn thì có thể liên hệ tới Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám và một vài lý do bạn nên lựa chọn phòng khám là:
    ➤Các thông tin cá nhân đều được bảo mật, bác sĩ không biết bạn là ai, chỉ bạn biết bác sĩ. Còn nếu bạn đã khám tại phòng khám rồi thì thông tin cũng được giữ kỹ.
    ➤Bạn chỉ cần miêu tả tình trạng, biểu hiện và các triệu chứng bạn đang gặp phải để bác sĩ có thể tư vấn và chẩn đoán tương đối tình trạng và đưa ra lời khuyên hợp lý.
    ➤Dễ dàng và thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh, không cần lo lắng hay ngại ngần vì không phải đối mặt trực tiếp.
    ➤Bác sĩ sẽ dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn sẽ đưa ra lời khuyên, hướng dẫn bạn cách giải quyết tạm thời và chăm sóc, vệ sinh sao cho đúng.
    ➤Dịch vụ hoàn toàn miễn phí và hoạt động gần như 24/7 để giúp bạn có thể nhờ tư vấn bất kỳ khi nào.
    ➤Khi tư vấn, nếu cần thiết các bác sĩ sẽ cần bạn đến tại phòng khám để kiểm tra trực tiếp, bạn có thể đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi cũng như chuẩn bị tốt tâm lý để khám.

    Ngoài ra nếu như bạn đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám thì không những đội ngũ nhân viên tốt, giàu kinh nghiệm mà phòng khám tập trung vào các trang thiết bị máy móc mới để giảm sự đau đớn, tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế các biến chứng của các phương pháp cũ trước đây. Hơn nữa phòng khám sẽ tối ưu chi phí cũng như quy trình khám chữa bệnh để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bệnh nhân.

    Tổng đài bác sĩ tư vấn các bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám luôn sẵn sàng được hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc cũng như điều trị sức khỏe sinh sản. Vậy nên hãy liên hệ tới:

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM
    Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    SĐT: 028 7300 0666
     
    #1

Chia sẻ trang này