Chia sẻ Tỏi đen kochi và công dụng với sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Kochi.qc.01, 13/4/21.

  1. Kochi.qc.01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Tỏi đen cô đơn và công dụng với sức khỏe


    1. Tỏi đen cô đơn có tác dụng gì

    Tỏi là thực phẩm ko còn xa lạ gì trong mỗi bữa ăn trong gia đình nữa, tuy củ nhỏ nhưng lại có vơ. Chúng chứa phần lớn chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe như: vitamin B6, C,... các khoáng chất như selen, photpho, kali,... đây là các chất tiêu biểu tương trợ giai đoạn tiêu hóa và trao đổi chất. không những thế, hoạt chất allicin trong tỏi giúp ức chế sự thèm ãn nên giúp tương trợ giảm cân hữu ích.
    [​IMG]

    Những nghiên cứu khác cũng chứng minh rằng, tỏi tươi với công dụng tốt trong việc đốt cháy kalo, giúp tiêu giảm mỡ thừa,... Chính bởi thế, đây chính là một “vũ khí” lợi hại cho chị em phụ nữ giảm cân tốt và an toàn.

    2. Tại sao chọn tỏi đen kochi?
    [​IMG]

    Vậy tại sao khách hàng lại hay dùng tỏi đen Kochi để giảm cân mà ko dùng tỏi tươi? Bởi vì tác dụng của tỏi đen nhu sau:

    • Tỏi tươi giả dụ ãn sống thì rất khó ãn, cay và rất ám mùi cản trở trong việc trao đổi.

    • Lúc nấu chín tỏi tươi với món ăn thì công dụng giảm cân đích thực rất thấp, chừng như là không cảm nhận được bất cứ đổi thay nào.

    Đối việc ăn tỏi đen giảm cân hiệu quả hơn, bởi vì:

    • Tỏi đen vô cùng dễ ăn: vị ngọt, không còn cay, ko bị đắng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, trẻ con trên hai tuổi là có thể sử dụng được.

    • Hàm lượng hoạt chất trong tỏi đen cao hơn nhiều lần trong tỏi tươi, đặc biệt ngoài allicin, trong tỏi đen còn có hoạt chất SAC lớn nên lúc ãn chúng ta sẽ không còn cảm giác thèm ãn và đốt cháy mỡ thừa nhanh, giúp tương trợ giảm cân hưu ích.

    • Không những thế những hợp chất này còn giúp kích thích giải phóng Adrenalin giúp xúc tiến chuyển hóa chất và phòng ngừa hình thành mỡ thừa dưới da. Cho nên, đây được coi là "thực phẩm vàng” cho người béo phì và phụ nữ muốn duy trì vóc dáng.

    3. Tỏi đen được dùng như thế nào ?

    a. Ăn Tỏi đen trực tiếp
    [​IMG]

    Bạn chỉ cần bóc sạch lớp vỏ ngoài và ãn tỏi đen mà ko cần qua chế biến. Đây là cách dùng đơn thuần nhất, và bạn sẽ cảm nhận thấy ngay hương vị thơm ngon và ngòn ngọt của Tỏi đen. Vậy, bạn nên ãn tỏi đen vào khi nào? Bạn có thể ăn tỏi đen trước hoặc sau bữa ăn. thời điểm tuyệt vời nhất để đem lại hiệu quả sức khỏe như sau:bạn nên ãn Tỏi đen trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng. Mỗi ngày bạn nên ãn từ 1 – 2 củ Tỏi đen sẽ mang lại hiệu quả phải chăng cho việc bảo kê sức khỏe.

    b. Chế biến với các món ãn

    Giả dụ bạn muốn thay đổi cách ãn tỏi đen theo 1 hướng khác, bạn có thể sử dụng tỏi đen trong ẩm thực. một số món ăn bạn có thể phối hợp với tỏi đen như: Mỳ Ư Tỏi đen, Ba ba nấu rượu chát Tỏi đen… bên cạnh đó, đây là cách ãn tỏi đen “phức tạp” hơn một chút.

    4. Ăn tỏi đen vào lúc nào?
    Thời gian ăn tỏi đen lý tưởng nhất là vào buổi sáng sau lúc ngủ dậy và trước lúc ăn sáng. Ngoài ra sau lúc ăn tỏi đen bạn hãy uống 1 ly nước lọc để cơ thể tiếp thu hết các trị giá dinh dưỡng cũng như các dược liệu quý chứa trong tỏi đen. Mặt khác phương pháp này còn giúp cơ thể hấp thu mộtthuận lợi hơn và trọn vẹn phần dinh dưỡng hợp lý từ tỏi đen. Nhưng nếu bạn đang mắc bệnh đau dạ dày thì nên ăn tỏi đen sau lúc đã ăn lót dạ tránh gây kích ứng bao tử nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này