QC Tỏi đen dược phẩm tự nhiên chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haiminh_01, 3/12/15.

  1. haiminh_01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Tỏi thật sự không chỉ là mộ loại nguyên liệu thực phẩm, hay như một thứ phụ gia nấu ăn bình thường mà tỏi còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thật thế, như nghiên cứu của trung tâm y tế thuộc Đại học Maryland cho kết quả rằng tỏi đã được sử dụng trong y học từ ngàn xưa. Tỏi có rất nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên đem lại nhiều lợi ích sức khỏe của bạn khác nhau. Đặc biệt với, các chất hóa học gọi là organosulfurs và một enzyme có tên gọi là allicin có tác dụng tích cực đến sức khỏe, theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Y Tang cho thảo dược tại Đại học Bệnh viện Chicago. Tỏi Đen được xem là một thực phẩm sức khỏe nó giúp ngăn ngừa bệnh tim, giảm cholesterol và giảm nguy cơ của một số loại ung thư, đặc biệt là giúp làm giảm huyết áp rất tốt. Tỏi có thể làm giảm huyết áp đã được xác nhận bởi Viện Quốc gia Y tế, trong đó báo cáo về kết quả nghiên cứu công dụng của tỏi đối với bệnh nhân mắc bệnh cao huyết áp cho thấy sự sụt giảm 7-8% huyết áp ở những bệnh nhân này.

    Tác dụng chính của tỏi đen :

    Công dụng tỏi đen phòng chống và chữa bệnh huyết áp cao, chống xơ vữa động mạch, chống ung thư, ức chế ung thư, chống lại quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng, điều trị tiểu đường...

    Dưới đây là một số bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị cao huyết áp hiệu quả :

    Rượu tỏi : Dùng tỏi ngâm rượu trắng sẽ giúp giảm mỡ máu, hạ cao huyết áp nhanh chóng. Cách dùng như sau: Lấy 300g tỏi, bóc vỏ và xắt lát mỏng, ngâm trong 600g rượu trắng. Sau khoảng 2 tuần lấy ra dùng. Mỗi lần nhỏ 15- 20 giọt ra chén nhỏ và uống ngày hai lần. Sử dụng và kết hợp đều đặn với việc kiểm tra huyết áp thường xuyên để điều chỉnh lượng rượu tỏi uống mỗi ngày cho phù hợp.

    Xem thêm chi tiết ở đây về cách làm tỏi đen nhé.

    Tỏi nấu với đậu trắng giúp chữa bệnh cao huyết áp: Lấy 100g tỏi bóc vỏ, thái mỏng và cho vào ninh nhừ cùng đậu vo sạch dùng ăn 2-3 lần trong ngày bạn sẽ thấy huyết áp giảm dần ngay hôm sau. Tuy nhiên, bài thuốc này mỗi tháng chỉ nấu ăn một lần, không nên lạm dụng ăn nhiều ngày trong tuần sẽ gây tụt huyết áp, ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Cty TNHH Ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến

    Đ/c: 57/4 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Q 9, TP HCM.

    Tel: 08.35 006 008 Hotline: 0901 663 669
     
    #1

Chia sẻ trang này