Chia sẻ Tỏi đen cô đơn và công dụng với sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Kochi.qc.01, 23/6/21.

  1. Kochi.qc.01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Tỏi đen và công dụng với sức khỏe


    1. Tỏi đen kochi có tác dụng gì

    Tỏi là thực phẩm không còn xa lạ gì trong mỗi bữa ăn trong gia đình nữa, tuy củ nhỏ nhưng lại có vơ. Chúng bao gồm đầy đủ chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe như: vitamin B6, C,... các khoáng vật như selen, photpho, kali,... đây là những chất tiêu biểu hỗ trợ quá trình tiêu hóa và trao đổi chất. bên cạnh đó, hoạt chất allicin trong tỏi giúp ức chế sự thèm ãn nên giúp tương trợ giảm cân hữu ích.
    [​IMG]

    Những nghiên cứu khác cũng chứng minh rằng, tỏi tươi có công dụng tích cực trong việc đốt cháy kalo, giúp tiêu giảm mỡ thừa,... Chính thành ra, đây chính là một “vũ khí” lợi hại cho chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả và an toàn.

    2. Tại sao chọn tỏi đen kochi?
    [​IMG]

    Vậy vì sao các bạn lại hay sử dụng tỏi đen Kochi để giảm cân mà ko dùng tỏi tươi? Bởi vì tác dụng của tỏi đen nhu sau:

    • Tỏi tươi nếu như ãn sống thì rất khó ãn, cay và rất ám mùi cản trở trong việc trao đổi.

    • Lúc nấu chín tỏi tươi với món ăn thì công dụng giảm cân thực sự rất thấp, dường như là ko cảm nhận được bất cứ thay đổi nào.

    Đối việc ăn tỏi đen giảm cân hiệu quả hơn, bởi vì:

    • Tỏi đen hết sức dễ ăn: vị ngọt, ko còn cay, ko bị đắng, thích hợp cho nhiều lứa tuổi, trẻ con trên 2 tuổi là có thể ăn được.

    • Hàm lượng hoạt chất trong tỏi đen cao hơn nhiều lần trong tỏi tươi, đặc biệt ngoài allicin, trong tỏi đen còn có hoạt chất SAC lượng lớn nên khi ãn chúng ta sẽ không còn cảm giác thèm ãn và đốt cháy mỡ thừa nhanh, giúp tương trợ giảm cân hưu ích.

    • Bên cạnh đó các hợp chất này còn giúp kích thích giải phóng Adrenalin giúp xúc tiến trao đổi chất và ngăn ngừa hình thành mỡ thừa dưới da. Bởi thế, đây được coi là "thực phẩm vàng” cho người béo phì và phụ nữ muốn duy trì vóc dáng.

    3. Tỏi đen được sử dụng như thế nào ?

    a. sử dụng Tỏi đen trực tiếp
    [​IMG]

    Bạn chỉ cần bóc sạch lớp vỏ ngoài và ãn tỏi đen mà không cần qua chế biến. Đây là cách dùng đơn giản nhất, và bạn sẽ cảm nhận thấy ngay hương vị thơm ngon và ngòn ngọt của Tỏi đen. Vậy, bạn nên ãn tỏi đen vào khi nào? Bạn có thể ăn tỏi đen trước hoặc sau bữa ăn. thời khắc hoàn hảo nhất để đem đến hiệu quả sức khỏe như sau:bạn nên ãn Tỏi đen trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn một tiếng. Mỗi ngày bạn nên ãn từ một – hai củ Tỏi đen sẽ đem đến hiệu quả rẻ cho việc kiểm soát an ninh sức khỏe.

    b. Chế biến cùng những món ãn

    Ví dụ bạn muốn đổi thay phương pháp ãn tỏi đen theo một hướng khác, bạn có thể sử dụng tỏi đen trong ẩm thực. 1 số món ăn bạn có thể phối hợp với tỏi đen như: Mỳ Ư Tỏi đen, Ba ba nấu rượu nho Tỏi đen… không những thế, đây là phương pháp ãn tỏi đen “phức tạp” hơn một tí.

    4. Ăn tỏi đen vào lúc nào?
    Thời điểm ăn tỏi đen tuyệt vời nhất là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và trước lúc ăn sáng. Ngoài ra sau lúc ăn tỏi đen bạn hãy uống 1 ly nước lọc để thân thể tiếp thụ hết các trị giá dinh dưỡng cũng như các dược chất quý có trong tỏi đen. Mặt khác phương pháp này còn giúp cơ thể thu nạp mộtdễ dàng hơn và trọn vẹn phần dinh dưỡng hợp lý trong tỏi đen. Nhưng giả dụ bạn đang mắc bệnh đau dạ dày thì nên ăn tỏi đen sau lúc đã ăn điểm tâm tránh gây kích ứng dạ dày nhé.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này