QC Tôi đã nghiện mắc ca khi sử dụng chúng ngay lần đầu tiên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hangphuonghv, 15/2/20.

  1. hangphuonghv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Bạn có nghĩ rằng bạn phải điên khi kết hợp hạt macadamia vào chế độ ăn uống lành mạnh? Giống như trứng, các loại hạt từ lâu đã nhận được một bản rap tệ vì hàm lượng chất béo cao. Nhưng, hóa ra, một số loại hạt (như macadamia) có thể bổ dưỡng hơn một lần nghi ngờ. Các nghiên cứu cho thấy hạt macadamia thực sự tốt cho sức khỏe của bạn. Đọc để tìm hiểu nhiều lợi ích của những gì nhiều người thề là thế giới hạt dẻ ngon nhất thế giới.

    Hạt macadamia đến từ cây hạt macadamia thường mọc ở vùng khí hậu nhiệt đới với đất núi lửa như Úc, Brazil, Indonesia, Kenya, New Zealand và Nam Phi. Cây hạt Macadamia được trồng rộng rãi ở Hawaii một vụ thu hoạch vào những năm 1900. Kể từ đó, hạt macadamia Hawaii đã trở thành một món ngon quốc tế được hoan nghênh.

    Hạt Macadamia là loại hạt cây có hương vị tinh tế, giống như bơ và kết cấu kem.

    Có nguồn gốc từ Úc, cây macadamia hiện được trồng ở nhiều nơi trên thế giới, chẳng hạn như Brazil, Costa Rica, Hawaii và New Zealand.

    >> Tìm mua hạt macca uy tín, chất lượng!
    HOT LINE: 02623.743.743

    Giống như hầu hết các loại hạt khác, hạt macadamia rất giàu chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật có lợi. Họ cũng có liên quan đến một số lợi ích, bao gồm cải thiện tiêu hóa, sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng và kiểm soát lượng đường trong máu.

    Làm chậm lão hóa da

    Lợi ích của dầu hạt macadamia cho da là dư thừa. Dầu hạt Macadamia có hàm lượng axit béo palmitoleic cao. Đây là một chất dinh dưỡng có lợi ích tuyệt vời cho da vì nó làm chậm quá trình lão hóa tế bào và da. Vì axit palmitoleic bị cạn kiệt nhanh khi có tuổi, nên việc sử dụng loại dầu này là điều cần thiết. Đây là một trong những lý do tại sao dầu hạt macadamia là thành phần chính trong nhiều sản phẩm chống lão hóa.

    Để giảm cân

    Mọi người thường tránh ăn macadamia nghĩ rằng nó được nạp chất béo cũng như cholesterol. Tuy nhiên, chất béo trong macadamia là chất béo không bão hòa đơn khuyến khích giảm cân. Hạt Macadamia rất giàu axit palmitoleic và dầu béo omega 7 cung cấp các khối xây dựng cho các enzyme và kiểm soát việc đốt cháy chất béo và kiềm chế sự thèm ăn. Axit palmitoleic giúp tăng chuyển hóa chất béo và giảm lưu trữ chất béo. Hàm lượng axit béo của chúng làm cho chúng trở thành một loại thực phẩm cực kỳ thỏa mãn và bạn sẽ chỉ cần một ít để cảm thấy hài lòng.

    Sức khỏe của xương

    Hạt Macadamia bao gồm một lượng phốt pho tốt, đóng vai trò đa dạng bao gồm khoáng hóa xương và răng, chuyển hóa, hấp thu và vận chuyển các chất dinh dưỡng. Canxi giúp hình thành răng và xương. Mangan trong macadamia giúp cơ thể ký gửi mô xương mới, để bộ xương luôn khỏe mạnh khi bạn già đi. Omega 3 ngăn ngừa loãng xương và giảm mức độ nghiêm trọng của viêm khớp.
     
    #1

Chia sẻ trang này