QC Toàn cảnh ô tô Việt 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi onlineprince, 26/12/19.

  1. onlineprince PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Phí trước bạ của xe bán vận chuyển tăng gấp 3

    Theo quy định này, ô tô Pickup trong khoảng 5 chỗ ngồi trở xuống sẽ nộp lệ phí trước bạ lần đầu với mức thu bằng 60% mức thu lệ phí trước bạ lần đầu đối mang ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống thay vì 2% như cũ. Mang mức này, phí trước bạ xe bán vận chuyển 2019 sẽ nâng cao lên thành 6 - 7,2%. Trong đó, mức 7,2% áp dụng tại Hà Nội. Mang mức tăng đó, mức phí trước bạ nâng cao gấp 3 lần so với mức 2% trước ấy. Tại Hà Nội mức tăng là 3,6 lần và tạo nên các đổi thay đáng kể trên thị phần ô tô.Tháng 4/2019, lệ phí trước bạ cho các chiếc xe bán vận chuyển và xe Van sẽ chính thức nâng cao gấp 3 lần so có mức cũ lúc Nghị định số 20 có hiệu lực.

    Xe VinFast tới tay người dùng Việt Nam


    các loại Fadil được giao cho khách hàng vào tháng 6 và bộ đôi Lux tới tay khách hàng vào tháng 7. Dù còn nhận được phần đông ý kiến khen, chê trái chiều từ người dùng nhưng không phủ nhận các quyết tâm mà VinFast đã thực hiện được chỉ mất khoảng ngắn để đưa những chiếc xe này tới tay người mua.Năm 2019 đánh dấu sự kiện các dòng xe ô tô của VinFast tới tay khách hàng Việt Nam theo lịch trình mà hãng xe Việt đã cam kết trước đó.

    Ra thị trường, các cái xe VinFast phải khó khăn sở hữu những nhãn hàng to đang xây dựng thương hiệu ô tô Việt Nam vốn rất hà khắc. VinFast tăng tầm giá xe theo lịch trình dự định song song chỉ mất khoảng ngắn hãng cũng điều chỉnh phương thức bán hàng thiên nhiên còn sản xuất các tùy chọn cho khách trên 2 dòng xe cao cấp VinFast Lux. Hãng xe Việt cũng đẩy mạnh các chương trình bán hàng bằng cách thức miễn phí lãi suất vay hay các hình thức khuyến mại khác để tăng thêm sức cạnh tranh cho các dòng xe của mình trong bối cảnh thị trường giảm giá mạnh.

    Nissan Nhật Bản và Tan Chong gia hạn hiệp đồng cung cấp xe tại Việt Nam


    như vậy, hiệp tác liên doanh giữa 2 đối tác này tại thị trường Việt Nam sẽ được gia hạn thêm một năm, từ 10/9/2019 đến hết ngày 30/9/2020.Thay vì kết thúc vào tháng 9/2019, Tan Chong sẽ vẫn tiếp tục quyền nhập khẩu và cung cấp xe Nissan tại thị trường Việt Nam tới năm 2020 theo một bản giao kèo gia hạn.

    Sau thỏa thuận, Tan Chong tiếp diễn mở rộng hoạt động dù kết quả kinh doanh của nhãn hiệu Nissan tại thị trường Việt Nam không mấy khả quan. Nhiều thông báo cho thấy Tan Chong cũng đang mở mang hoạt động lắp ráp xe tại Đà Nẵng và phấn đấu đưa một nhãn hàng xe Trung Quốc khác vào thị trường Việt Nam.

    Hyundai Thành Công đổi nhận mặt nhãn hàng thành TC Motor

    Cuối tháng 7, Tập đoàn Thành Công ra mắt TC Motor và đây sẽ là đại diện cho Tập đoàn Thành Công trong những ngành hoạt động về công nghiệp ô tô thay cho Hyundai Thành Công vốn được phổ thông người biết đến

    với việc đổi nhận diện này, Tập đoàn Thành Công cho biết sẽ phân phối và buôn bán các thương hiệu khác ngoài Hyundai. Điều này tương đối đúng với những thông tin đồn đoán chỉ mất khoảng qua về việc Thành Công sẽ cộng tác có một số nhãn hàng ô tô khác tại thị trường Việt Nam. Tuy thế, tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có những thông tin chính thức.

    TC Motor cũng đã với một năm gặt hái phổ quát thành công mang nhãn hàng Hyundai khi bán ra hơn 63.000 dòng xe, là một trong 3 nhãn hàng nắm thị đầy đủ tại thị phần ô tô Việt Nam.

    bảng giá xe Hyundai 2020

    Ford Focus bị khai tử

    Đại diện Ford cho biết: "Việc thay đổi kế hoạch phân phối này nằm trong chiến lược chung của khu vực và nhằm mục đích hội tụ cho việc sản xuất những chiếc xe thế mạnh mang nhu cầu quý khách cao tại Việt Nam.Ford Việt Nam vẫn đang tiếp diễn đẩy mạnh việc vững mạnh các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu ngày một mạnh mẽ của khách hàng”.Ford chính thức công nhận giới hạn lắp ráp Ford Focus tại Việt Nam vào tháng 8/2019. Thực tiễn, Ford Việt Nam ngừng sản xuất Focus tại nhà máy Ford Hải Dương từ tháng 6/2019.

    Sau khi khai tử Focus, Ford cũng xác nhận việc lắp ráp 2 chiếc xe là Ford Tourneo và Escape. Hai mẫu xe này cũng đã được ra mắt ở thị phần trong nước. Không những thế, mới chỉ mang Tourneo được bán ra còn Escape sẽ được bán vào đầu năm sau.

    Xe du nhập trở lại và bùng nổ

    du nhập xe nguyên mẫu nâng cao mạnh làm nguồn cung xe nguyên cái tại Việt Nam đảm bảo và tăng trưởng mạnh so có năm 2018. Khoảng cách giữa xe nhập khẩu và xe lắp ráp cũng vì vậy mà được rút ngắn.Xe nhập khẩu nguyên mẫu trở lại Việt Nam nửa cuối năm 2018 và bắt đầu bùng nổ vào năm 2019. Theo Tổng cục hải quan, 11 tháng đầu năm 2019, lượng ô tô nguyên loại các chiếc du nhập đạt trên 135.200 mẫu, đạt trị giá hai,91 tỷ USD, tăng gần gấp đôi cả về lượng và giá trị so mang cộng kỳ năm ngoái. Trong đó, các loại xe nguyên dòng nâng cao chủ yếu là xe dưới 9 chỗ du nhập trong khoảng thị phần ASEAN khi thuế nhập khẩu được giảm về 0%.

    Giá xe giảm liên tiếp và ngày một khó khăn ác liệt

    các loại xe ăn khách như Toyota Vios, Fortuner, Wigo, Innova; Mazda CX-5, Mazda3 hay Ford Everest, Ecosport đều được ưu đãi, khuyến mại vài chục triệu đồng. Giá xe vẫn tiếp diễn giảm và mang chiều hướng giảm sâu hơn lúc cả những hãng xe và đại lý vẫn liên tục ban bố các chương trình khuyến mại.Giá xe ô tô năm 2019 giảm xuống rẻ "chạm đáy" lúc các hãng xe và đại lý nhất loạt ưu đãi để giải phóng bớt hàng tồn và đón các dòng xe mới.xu hướng khuyến mại xe từ khi tháng 8 (tháng 7 Âm lịch) và vẫn chưa có tín hiệu giới hạn lại dù thị phần đang ở vào thời khắc tấp nập nhất.

    các dòng xe "hot" như Honda CR-V, Toyota Fortuner không còn chênh giá tại đại lý ở thời điểm giáp Tết thậm chí còn được khuyến mãi từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

    xu thế khuyến mãi không chỉ ảnh hưởng tới phân khúc xe phổ biến mà cả các mẫu xe sang lúc đại lý bị sức ép bởi hàng tồn kho. BMW, Audi, Mercedes - Benz,... Đều phải khuyến mãi xe hàng trăm triệu đồng. Việc khuyến mại tới từ áp lực cạnh tranh của thị trường ô tô năm 2019 khó khăn rất khốc liệt về giá. Duyên cớ do thị phần ô tô Việt Nam tăng trưởng không như dự đoán dẫn tới lượng hàng tồn kho của các hãng xe số đông. Áp lực của hàng tồn đối mang những hãng xe và đại lý rất to, ấy là lý do tại sao phải giảm giá xe để cạnh tranh.
     
    #1

Chia sẻ trang này