QC Tòa tháp văn-phòng tại đường Đồng Khởi: The Metropolitan cho thuê, giá siêu ưu đãi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yencenco, 30/1/16.

  1. yencenco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Tòa cao ốc v.phong The Metropolian ở ngay Đồng Khởi được xếp hạng A tại trung tâm tp.Hồ Chí Minh sôi động.Văn phòng tại The Metropolitan sẽ khẳng định rõ giá trị hạng sang của các doanh nghiệp, Công ty.

    [​IMG]
    The Metropolitan tọa lạc ngay đường Đồng Khởi, Quận 1. Đây là nơi có khoảng trống thoáng mát, view rộng đem tới cho The Metropolitan một lợi thế không nhỏ về mặt thư giãn cảnh quan. hơn nữa, từ đây có thể nhanh chóng + thuận lợi di chuyển đến chợ Bến Thành chỉ trên 5 phút đi bộ.
    Trục đường Đồng Khởi là một trong các trục đường chính kết nối hệ thống giao thông trong nội thành một cách tiện lợi.
    Được lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, trang bị hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, cộng thêm 6 máy phát điện dự phòng công suất là 150 KVA, đủ để cung ứng tất cả hệ thống điện của dự án trong vòng 24h liên tục - khi có sự cố điện bất ngờ. Tòa tòa nhà cũng được trang bị hệ thống thay đổi nguồn tự động. Một điểm cộng nữa, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên tiếp tân, quản lý cao ốc chuyên nghiệp, lực lượng bảo vệ luôn túc trực 24/24h, đem tới cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối về an ninh, để có thể tập trung tốt vào công việc.
    công trình Metropolitan cũng là nơi đặt trụ sở của khá nhiều doanh nghiệp, trụ sở hoặc chi nhánh ngân hàng có uy tín hàng đầu tại V.nam như: Vietcombank,Techcombank, nhiều Cty về logistic nổi tiếng…Việc đặt v.phong ở ngay đây, cũng sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho Cty của quý vị.

    Liên hệ:
    Cty cổ phần Cenco Việt Nam
    Cho thuê văn phòng: 0981.183.131
    Mời bạn xem thêm:
    Văn phòng tại tòa nhà Hà Nội Tower
    Cho thuê văn phòng tại Handi Resco
     
    #1

Chia sẻ trang này