QC Tổ chức tiệc noel cho công ty

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoang quan, 27/10/16.

  1. hoang quan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa Giáng Sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm chúa GiêSu ra đời, đã từ lâu tiệc Noel không còn là buổi tiệc riêng của các nước phương Tây. Ở Việt Nam nói chung và các Công ty, Doanh nghiệp Việt nói riêng, tiệc Noel chính là dịp để mọi người xả hơi sau một năm làm việc mệt mỏi, đồng thời là cơ hội để mọi người ở lòng, hướng đến một năm mới tốt đẹp hơn. Tiệc Noel cũng thường được gộp chung với tiệc tất niên và còn là lễ hội được tổ chức cho các con em cán bộ nhân viên trong Công ty, Doanh nghiệp. Vì thế, tổ chức tiệc Noel cho công ty ngày càng được chú trọng với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

    [​IMG]

    Tổ chức tiệc noel cho công ty


    Cuối năm là thời điểm các Công ty, Doanh nghiệp vô cùng bận rộn với những hợp đồng, những dự án và công việc ở giai đoạn chuẩn bị hoàn thành để bước sang năm mới. Mọi người, ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Vì vậy, một buổi tiệc Noel của Công ty, Doanh nghiệp được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng với những ý tưởng sáng tạo độc đáo được tổ chức trong một không gian ấm áp với ẩm thực đặc sắc phù hợp trong những ngày đông giá rét chính là niềm mong muốn của tất cả các trong Công ty, Doanh nghiệp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổ chức tiệc noel chuyên nghiệp


    Thấu hiểu được điều đó, Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ tổ chức tiệc Noel chuyên nghiệp đáp ứng mọi mong muốn của Quý Công ty, Doanh nghiệp. Với mối quan hệ rộng rãi, Sài Gòn Light liên kết với nhiều nhà hàng, khách sạn và chúng tôi có thể tổ chức tiệc lưu động đến các Công ty, Doanh nghiệp hoặc địa điểm được yêu cầu với hình thức tiệc đa dạng như: tiệc ngồi, tiệc tự chọn (tiệc mặn, tiệc ngọt, tiệc đồ nướng). Bên cạnh đó, không khí đêm tiệc Giáng Sinh công sở rất quan trọng, để khuấy động không khí chung của đêm tiệc, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê MC Ông Già Noel hoạt náo hoặc công chúa tuyết phát quà Giáng Sinh cho khách tham dự tiệc.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổ chức tiệc noel cho công ty tại TPHCM



    Với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, vui vẻ, đam mê công việc cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, Công ty Sài Gòn Light tự tin sẽ đem đến cho Quý khách một đêm tiệc Giáng Sinh ấm áp, thoải mái, vui vẻ và quan trọng hơn là làm hài lòng tất cà các thành viên trong Công ty, Doanh nghiệp.

    Và để hoàn thành tốt dịch vụ tổ chức tiệc tiệc Noel cho Công ty, Doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loai hình dịch vụ nhân sự như: cung cấp pg chuyên nghiệp, Cung cấp nhóm múa, cung cấp nhóm nhảy, cung cấp band nhạc cho chương trình,... Tất cả đều mong muốn mang lại một chương trình sự kiện hoàn hảo cho quý khách hàng như mong đợi.



    GỬI Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐẾN SÀI GÒN LIGHT, BẠN SẼ CÓ NGAY MỘT SỰ KIỆN HOÀN HẢO

    Điện thoại: 08 3811 9599

    Hotline: 0931 71 89 39 - 0935 727 663

    Email: sglight.event@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này