QC Tổ chức sự kiện ngoài trời và những lưu ý cần có

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moona, 11/1/16.

  1. moona PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Tổ chức sự kiện ngoài hiện nay đang được rất nhiều các công ty tổ chức event, doanh nghiệp áp dụng vì sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Với không gian không bó hẹp như ở hội trường hay một phòng họp nào, người tổ chức sự kiện sẽ thỏa sức sáng tạo tạo ra những không gian sự kiện phù hợp và đẹp nhất.Và để có một buổi sự kiện ngoài trời diễn ra suôn sẻ bạn cần chú ý một số điểm sau:

    Lựa chọn địa điểm
    Việc lựa chọn địa điểm là một khâu vô cùng quan trọng. Người tổ chức sự kiện cần căn cứ vào tính chất sự kiện để tìm ra địa điểm thích hợp nhất.

    Lều bạt và các phương tiện che chắn
    Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm, bạn cần chú ý tới lều, nhà bạt dự phòng. Các loại nhà bạt, nhà lều rất hữu dụng trong những điều kiện thời tiết xấu, đảm bảo tiến độ của sự kiện, kích thước của chúng có thể thay đổi tùy vào quy mô diện tích của event. Quý khách có thể tìm đến các công ty cho thuê nhà bạt, không gian nhà dù uy tín để được tư vấn cụ thể nhất.

    [​IMG]

    Chuẩn bị vấn đề an ninh
    Bên cạnh việc tổ chức, thì sự kiện cần có đội ngũ an ninh, bảo vệ để đảm bảo cho sự kiện diễn ra an toàn và thuận lợi trong mọi trường hợp. Còn đối với cấp cứu, có các phương án đề phòng đối với các trường hợp phát sinh về sức khỏe đối với khách tham dự.

    D&T Media là một trong các công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội cùng nhiều dịch vụ trọn gói chất lượng cao sẽ giúp công ty bạn có buổi sự kiện ngoài trời thành công tốt đẹp.
     
    #1

Chia sẻ trang này