Tổ chức sinh nhật trọn gói giá rẻ tại tphcm giá hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi emkeuanhlang, 1/7/19.

  1. emkeuanhlang PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/4/17
    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: 17/7 Tân Thuận Tây, Phường Bình Thuận, Quận 7.
    Số hotline: 090 908 4174 - 090 955 4174.
    Email: lienhe@bongbongxinh.com
    Website: Tổ chức sự kiện Xinh Event - Dịch vụ của sự khác biệt

    Một buổi tiệc sinh nhật trọn gói chủ đề bánh nướng
    Những vị khách mời đến tham dự buổi tiệc không quan trọng phụ huynh hay các bé đều sẽ bắt tay vào công việc ngay sao khi đặt chân đến đây và được phát một chiếc mũ đầu bếp và tạp dề. Họ sẽ trải qua các trạm ở đây và làm việc để có thể tạo ra những chiếc bánh quy hoặc một món ăn đơn giản bất kỳ mà chủ nhà đưa ra. Với mục đính đem đến một không khí của một buổi sinh nhật mới lạ, giúp khách mời cũng như bé có thể dễ dàng hòa đồng trước khi chính thức bước vào buổi tiệc sinh nhật hôm ấy.

    Một buổi tiệc sinh nhật trọn gói chủ đề cầu vồng
    Rất hoàn hảo để có thể tổ chức trang sinh nhật cho cả các bé trai lẫn các bé gá cũng như dễ dàng để lên kế hoạch và thực hiện. Thiết kế và sử dụng những phụ kiện trang trí đầy màu sắc như chiếc lồng đèn giấy hay chiếc bảng tên của buổi tiệc, và cả những chiếc đèn lồng có một không hai giúp cho buổi tiệc thêm phần sống động và vui tươi hơn.
    Sử dụng những phụ kiện trang trí với phong cách có đôi chút cổ điểm mang đến cho các bạn một cách tổ chức sinh nhật cho bé đơn giản nhưng rất hiệu quả. Sử dụng những phụ kiện trang trí với họa tiết ca-rô hay những trang trí dây cờ tạo nên sự thú vị cho toàn bộ sản phẩm giúp cho bộ sản phẩm được đồng nhất.
     
    #1
  2. honggoanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/19

Chia sẻ trang này