QC Tổ chức sinh nhật cho bé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoang quan, 26/9/16.

  1. hoang quan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/6/16
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Ngày sinh nhật – là dịp đặc biệt kỷ niệm ngày mà một sinh linh bé nhỏ cất tiếng khóc chào đời - là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hiện diện của bé trên thế giới này, và là ngày bé được nhận những món quà xinh xắn kèm theo những lời chúc yêu thương…

    Những ký ức tuổi thơ sẽ trở thành một phần quan trọng trong hành trang tiến bước vào đời của trẻ sau này. Những bữa tiệc sinh nhật trọn niềm vui sẽ giúp bé luôn cảm thấy hạnh phúc và sống trong tình yêu thương.

    [​IMG]

    Tổ chức sinh nhật cho bé chuyên nghiệp



    Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng độc đáo để tổ chức một buổi sinh nhật khó quên cho bé yêu của mình thì chúc mửng bạn đã tìm đúng dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé. Hãy cùng Công ty Tổ chức sự kiện Sài Gòn Light khám phá những sáng kiến mới lạ cho các bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổ chức sinh nhật cho bé tại TPHCM



    Đầu tiên, các bậc phụ huynh hãy dựa vào những sở thích của bé, năm tuổi hay màu sắc mà bé yêu thích để áp dụng vào trang trí phòng tổ chức sinh nhật cho bé cũng như lựa chọn chủ đề sao cho thích hợp. Nếu con yêu thích những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như: Chuột Mickey, Vịt Donald,… bạn có thể thuê Mascot (linh vật) hoặc nếu bé đủ lớn để có màu sắc yêu thích của riêng mình thì hãy trang trí màu sắc trong bữa tiệc đúng với màu mà bé thích: từ phông nền, đến bánh sinh nhật, màu mũ sinh nhật, màu bóng bay,… điều này có thể làm con bạn thích thú.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổ chức sinh nhật cho bé giá rẻ



    Bên cạnh đó, trong các bữa tiệc sinh nhật thì nhu cầu vui chơi của bé cao hơn nhu cầu ăn uống. Trong không khí đông vui của buổi tiệc, các bé có xu hướng thích giao lưu, thích chơi các trò chơi và vui đùa cùng bạn. Vì vậy, bạn hãy mạnh dạng sử dụng dịch vụ cung cấp MC hoạt náo để tổ chức những trò chơi sôi động, hấp dẫn cho các bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tổ chức sự kiện sinh nhật chuyên nghiệp



    Sài Gòn Light luôn sẵn sàng đội ngũ nhân sự lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, bố trí,…buổi tiệc sinh nhật với ý nghĩa khó quên cho bé yêu của bạn. Quý khách đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí trọn gói chương trình, chúng tôi cam kết chuyên nghiệp nhất trong từng sự kiện với những giải pháp hiệu quả cùng mức chi phí hợp lý cho Quý khách hàng.

    GỬI Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐẾN SÀI GÒN LIGHT, ĐỂ CÓ NGAY MỘT SỰ KIỆN HOÀN HẢO

    Điện thoại: 08 3811 9599

    Hotline: 0931 71 89 39 - 0935 727 663

    Hotmail: sglight.event@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này