QC Tổ chức phương tiện chữ ký cáp quang viettel nhanh và rẻ tại tpHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 19/2/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Đường truyền Internet được lắp đặt bằng lap cap quang viettel nên chất lượng tốt hơn nhiều cáp đồng, giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng của thiên tai.

    Củ sạc tiêu chuẩn dành cho thị trường Việt Nam hỗ trợ sạc 2 thiết bị cùng lúc với 2 cổng USB.Phiên bản Moto X vỏ gỗ trông cá tính với nắp lưng sau được làm từ tre. Chất liệu tự nhiên nên các đường vân ở mỗi sản phẩm không trùng nhau. Người dùng được khuyến cáo nên sử dụng khăn mềm để làm sạch nếu bị bẩn.Moto X mang thiết kế nguyên khối và phần nắp gỗ này dính chặt vào khung kim loại. Viền bao quanh mỏng kết hợp với mặt lưng cong nên cảm giác cầm Moto X rất thoải mái.

    [​IMG]

    Tuyến cáp mới sẽ được kết nối với các hệ thống lớn khác tại châu Âu, Trung Đông, các phần khác tại châu Á và Mỹ. Tuy nhiên lại không được nối trực tiếp vào tuyến cáp của Mỹ, nơi đặt máy chủ của Facebook.

    Ngoài ra quý Khách còn được hỗ trợ tham gia chương trình sẽ được khuyến mãi thêm tv led cỡ nhỏ giá rẻ Âm thanh sắc sảo và hay nhưng âm lượng không to, sống động như HTC BoomSound.Bù lại, khả năng chơi nhạc và phối ghép với tai nghe mới là ưu điểm thực sự của Xperia Z5 và dòng Xperia cao cấp nói chung. Sản phẩm hỗ trợ tiêu chuẩn âm thanh chất lượng cao Hi-res Audio của Sony, tích hợp các công nghệ âm thanh DSEE HX như các dòng máy chuyên chơi nhạc Walkman.Về cơ bản, nó giúp cho Xperia Z5 có thể xử lý và phát các bài nhạc ở chất lượng 24-bit/192kHz, cao hơn CD thông thường (16-bit/44.1kHz).

    [​IMG]

    Về lâu dài, các nhà mạng trong nước cũng đã tính đến phương án xây dựng tuyến cáp mới để giảm tải lưu lượng Internet đi qua AAG. Theo đó, các công ty lớn gồm VNPT, Viettel, FPT đang tham gia đầu tư tuyến cáp quang biển châu Á - Thái Bình Dương APG (Asia Pacific Gateway), với chiều dài hơn 11.000km và băng thông dự kiến 4Tbps. Dự kiến tuyến cáp quang mới sẽ đi vào hoạt động từ 2016.
     
    #1

Chia sẻ trang này