QC Tipkeomoingay.Club:Pha đạp rợn người của nữ cầu thủ khiến đối phương nằm sân đau đớn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 29/10/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Trong một tình huống tranh chấp bóng bổng, một nữ cầu thủ ở giải hạng nhất Brazil đã có pha đạp thẳng vào mặt cầu thủ đội bạn và ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ rời sân.

    >xem tin: Tip bóng đá - AZ Alkmaar vs HNK Rijeka – 30/10

    Trận đấu giữa CLB Ceara gặp Tiradentes-PI tại Giải hạng nhất bóng đá nữ Brazil, cầu thủ Janete của Tiradentes-PI đã có một pha vào bóng rợn người với cầu thủ của đội chủ nhà.Tình huống ở phút 34 của trận đấu, trong một pha tranh chấp bóng bổng, Janete đã nhảy lên và thay vì dùng chân đỡ bóng thì cô lại đạp thẳng vào mặt của Valeska phía Ceara khi Valeska dùng đầu phá bóng.

    [​IMG]

    Cú đạp mạnh khiến Valeska ôm mặt ngã xuống sân đau đớn, trong khi các đồng đội ở Ceara nhanh chóng bao vây trọng tài phản đối tình huống thô bạo nói trên của Janete.

    Pha đạp rợn người của nữ cầu thủ khiến đối phương nằm sân đau đớn - 1Nhấn để phóng to ảnh
    Janete đạp thẳng vào mặt của Valeska trong pha tranh bóng bổng

    Trọng tài của trận đấu đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Janete khỏi sân. Chơi thiếu người từ sớm nên Tiradentes-PI đã chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đội chủ nhà. "Tôi rút thẻ đỏ với Janete vì cú đá chính diện nhằm vào cổ của đối phương.

    Tôi cũng đã đến hỏi thăm tình hình của Valeska và xác định cô ấy vẫn có thể trở lại để tiếp tục thi đấu", trọng tài Jardiel Da Rocha Soares chia sẻ về tình huống này sau trận đấu.
     
    #1

Chia sẻ trang này