QC Tipkeomoingay.Club:Đội bóng cũ của Fernando Torres có 10 ca mắc Covid-19, J-League nguy cơ bị hoãn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 14/8/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Đội bóng cũ của Fernando Torres là Sagan Tosu có 10 ca mắc Covid-19 khiến J-League đối diện nguy cơ bị hoãn lần thứ hai ở mùa giải này.J-League đứng trước nguy cơ bị hoãn lần thứ 2, sau khi CLB Sagan Tosu thông báo có 10 ca mắc Covid-19. Sagan Tosu chính là đội bóng cuối cùng của Fernando Torres, trước khi tiền đạo lừng danh người Tây Ban Nha giải nghệ hồi năm ngoái.

    >đọc tin; tip bong da dem nay

    Theo tờ Japan Times, 89 thành viên Sagan Tosu đã được xét nghiệm vào hôm thứ Ba, sau khi HLV Kim Myung Hwi nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Cuộc kiểm tra phát hiện 6 cầu thủ và 3 nhân viên của Sagan Tosu mắc Covid-19.

    [​IMG]

    Việc có tới 10 ca mắc Covid-19 khiến trận đấu giữa Sagan Tosu và Sanfrecce trong khuôn khổ Cúp quốc gia Nhật Bản bị hoãn vô thời hạn. Các thành viên đội bóng này cũng được yêu cầu ngừng luyện tập và cách ly.

    Theo lịch thi đấu, Sagan Tosu sẽ có 4 trận đấu tại J-League trong tháng 8 gồm cuộc tiếp đón Gamba Osaka (15/8), làm khách của Vegalta Sendai (19/8), tiếp đón Consadole Sapporo (23/8) và làm khách của Shonan Bellmare (29/8).

    Chủ tịch Sagan Tosu, Minoru Takehara đưa ra đề xuất: “Việc hoãn J-League là quyết định cần thiết vào thời điểm này”. Tuy nhiên, BTC giải vẫn chưa đưa ra quyết định có tạm dừng mùa bóng hay không.

    Hồi tháng 3, J-League từng bị hoãn khi mới diễn ra 2 vòng đấu đầu tiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải đấu mới chỉ trở lại vào đầu tháng 4 và diễn ra thêm 7 vòng đấu trước khi một lần nữa đối diện nguy cơ bị hoãn./.
     
    #1

Chia sẻ trang này