QC Tipkeomoingay.Club:CHÍNH THỨC! Bốc thăm TK Europa League: M.U dễ thở, chờ CK trong mơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuyvanzero, 10/7/20.

  1. thuyvanzero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/19
    Ban tổ chức UEFA đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu vòng tứ kết Europa League mùa này.

    Trước khi cả nền bóng đá châu Âu bị đóng băng bởi đại dịch Covid-19, Man United đã hoàn thành xong lượt đi vòng 16 đội Europa League mùa này. Theo đó, dù phải làm khách trên sân của LASK, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn kịp hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0.

    [​IMG]

    Theo quy định từ UEFA, các trận đấu sắp tới sẽ diễn ra trên sân nhà của đội lượt về. Điều này đồng nghĩa, Man United sẽ có màn tiếp đón LASK trên sân Old Trafford. Với phong độ thăng hoa hiện có, kèm với lợi thế quá lớn ở lượt đi, Man United coi như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp.

    >>>xem tin: tip bong da hom nay

    Mới nhất, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia các cặp đấu ở vòng tứ kết và đối thủ tiềm năm của Man United đã lộ diện. Cụ thể, trong trường hợp vượt qua LASK, Man United sẽ chạm trán đội thắng ở cặp đấu giữa FC Copenhagen và Istanbul Basaksehir.

    2 đội bóng này đều không phải là đối thủ quá khó nhằn dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nếu thi đấu đúng khả năng, Man United hoàn toàn có thể tiến sâu ở giải đấu năm nay.

    Đáng chú ý, do Man United không cùng nhánh với Inter Milan nên một trận chung kết trong mơ hoàn toàn có thể xảy ra. Những đối thủ của Man United ở vòng bán kết [giả sử giành quyền đi tiếp] cũng chỉ là 1 trong 4 đội Olympiakos, Wolves, Sevilla hay AS Roma.

    Khi ấy, viễn cảnh những Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Asley Young đối đầu với Man United là rất đáng để chờ đợi ở phía trước. Dù vậy, Inter Milan cũng cần phải có được kết quả tốt ở nhánh đấu của mình thì mới có thể nghĩ đến chuyện xa hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này