QC Tip.mobi tổng hợp: Seongnam vs Sangju Sangmu Khoảng cách thức hiện tại giữa hai đội đang là 3 điểm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 24/8/19.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Phân tích cuộc chiến
    Sau 17 vòng đấu, Seongnam mang 18 điểm, thuộc vị trí số 9 trên BXH. So có đầu mùa giải, phong độ gần đây của họ đã khả quan hơn khi bất bại 3 trận mới đây (thắng một, hòa 2). Sở hữu tinh thần đang lên cao sau chiến thắng tước Jeju tại vòng đấu cách đây không lâu, thầy trò HLV Kyung-Hoon Park đang rất tự tín đón tiếp Sangju Sangmu.
    Xem thêm: Nhận định bóng đá tối nay
    Thành tích sân nhà của Seongam trước Sangmu trong vài năm vừa qua cũng không phải ấn tượng. Chứng cớ là Seongnam chỉ thắng 1/7 lần gần nhất tiếp đối thủ này tại sào huyệt của mình khi mà để thua đến 6.
    Bất chấp vừa với thắng lợi quan yếu mang kqbd 2-1 tại Jeju, nhưng ở thời khắc hiện giờ Seongam lại đang vướng mắc lớn khi thi đấu sân nhà. 5 Lần gần đây đón tiếp những đối thủ tại giải họ ko thắng (thua hai, hòa 3). Bên cạnh đó, Seongnam cũng đang là 1/2 đội có hàng công thấp kém nhất giải cho tới nay, họ mới chỉ mang 15 lần chọc thủng lưới đối phương sau 17 vòng đấu đã qua (trong đấy có 8 bàn sau 9 trận sân nhà).
    Đội khách cũng thi đấu tương đối ổn thời kì qua lúc thắng hai và hòa 1 ở 5 vòng đấu gần nhất. Cho nên, đây sẽ là một trận đấu rất cân bằng lúc Sangju Sangmu nhỉnh hơn về phong thái nhưng lại phải thi đấu xa nhà. Có nhẽ, 1 trận hòa sẽ là kết quả đẹp mặc cả hai đội đều sở hữu thể chấp nhận được.
    Tỷ lệ tổng bàn thắng được nhà chiếc niêm yết cho màn so tài này chỉ là 2 1/4. Giới chuyên môn không Tìm hiểu cao khả năng nổ tài bởi cả 2 đội bóng đều với hàng công ko mấy xuất sắc.
    Chuyên gia nhận định: Under hai 1/4
    dự báo, Nhận định bóng đá Helsingborg vs Sirius, 0h00 ngày 16/07 trong phạm vi vòng 15 giải VĐQG Thụy Điển.
    [​IMG]
    Phân tích trận chiến
    Khoảng cách thức hiện tại giữa hai đội đang là 3 điểm (14 và 17 điểm) song đấy chẳng hề là điều quyến rũ dành cho cửa trên. Thậm chí lợi thế sân nhà của Helsingborg còn đang bị cảnh báo không hề thuần tuý ở trận này. Tỷ số bóng đá ấn tượng sân nhà của đội bóng này từ giải hạng hai đã dần theo chiều hướng đi xuống.
    5 trận chiến trên sân nhà gần đây nhất đội bóng này không biết đến mùi thắng lợi khi để thua 2 trận và cầm hòa 3 trận. Theo Báo cáo 7 trận thi đấu đã qua tính từ lúc đầu mùa giải, thầy trò HLV Henrik Larsson mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 thắng lợi.
    Ở phía bên kia sân đấu, đội khách Sirius lại đang mang thành tích thi đấu rất tốt trong khoảng thời gian vừa mới đây. Trong hai vòng đấu gần nhất, họ đã mang được 1 thắng lợi và một thất bại.
    hiện nay đội khách đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Giả dụ với được 3 điểm trong cuộc đấu này thì thứ hạng của họ sẽ được cải thiện đáng đề cập vì khoảng bí quyết giữa các đội xếp trên ngày nay là rất sít sao. Trên sân khách, Sirius còn khiến cho phải chăng hơn, miêu tả qua việc toàn thắng hai trận cách đây không lâu. Rộng hơn, họ bất bại 3/4 trận mới nhất.
    Ở góc độ tổng bàn thắng, mức tỷ lệ cược tài ngất 2 1/2 chẳng hề là tốt nếu như Nhìn vào kết quả thời kì gần đây của đôi bên. Ví như cả 5 vòng vừa qua của Helsingborg đều với không quá hai bàn thì kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 6/7 vòng gần đây của Sirius. Nhưng trong bối cảnh như vậy mà nhà dòng niêm yết mốc tài bất tỉnh 2 1/2 thì rõ ràng cửa tài lại tỏ ra sáng giá ở trận này.
     
    #1

Chia sẻ trang này