QC Tip.mobi tổng hợp: Loạn ở AC Milan, “Kaka mới” công khai chỉ trích HLV Giampaolo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 18/9/19.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Tiền vệ người Brazil đã cảm thấy không hài lòng với yêu cầu của HLV Marco Giampaolo. Ngay lập tức, vị chiến lược gia 52 tuổi phải lên tiếng.

    Xem thêm: Tip bóng đá - Lask Linz vs Rosenborg – 19/09
    Sau thất bại bẽ bàng trước Udinese trong ngày ra quân, AC Milan đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp. Mặc dù vậy, các Milanista vẫn cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ mang màu áo sọc đỏ đen. Tuy chỉ phải đối đầu với 2 tân binh của Serie A là Brescia và Hellas Verona nhưng Rossoneri phải rất vất vả để có được trọn vẹn 6 điểm.
    Hệ thống chiến thuật 4-3-2-1 của Marco Giampaolo vẫn đang gặp vấn đề. Ngay cả các cầu thủ của ông cũng cảm nhận được điều đó. Điển hình là trường hợp của Lucas Paqueta. Tiền vệ người Brazil từng chơi rất hay trong mùa giải trước nhưng trong 3 trận đấu đầu tiên, anh không được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ở cuộc đối đầu với Hellas, anh bị thay ra ngay trước khi hiệp 2 bắt đầu.
    [​IMG]
    Thông điệp được Lucas Paqueta đăng lên Instagram.

    Cuối cùng, mâu thuẫn với HLV Marco Giampaolo cũng đã xuất hiện. Vị chiến lược gia 52 tuổi đã yêu cầu Lucas Paqueta chơi “ít chất Brazil hơn”. Điều này khiến cho chàng trai 22 tuổi đã cảm thấy tức giận và rời khỏi Milanello trước khi buổi tập kết thúc. Trở về nhà, Lucas Paqueta đã đăng 1 bức ảnh lên Instagram kèm theo chú thích: “Tự hào là người Brazil.”
    Mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Đích thân HLV Marco Giampaolo đã phải giải thích với Paqueta rằng ông muốn thấy anh trở nên toàn diện và quan trọng hơn với AC Milan. Tiền vệ người Brazil không có màn trình diễn tốt ở trận gặp Brescia và Hellas Verona. Vậy nên, nếu không thay đổi, nhiều khả năng Paqueta sẽ bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát ở trận Derby della Madonnina.
    (*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:
    Điểm tin tối 17/09: 3 cái tên thay đổi M.U; Klopp rời Liverpool?
    Cùng điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

    Hazard bất ngờ mở lời về Chelsea và Real Madrid. "Ở Chelsea, nếu chúng tôi thua một trận thì đó chưa được coi là thảm họa. Các cầu thủ đều cảm thấy thất vọng nhung CĐV vẫn tin tưởng vào đội bóng nhưng ở Real Madrid thì có sự khác biệt. Tôi nghĩ CĐV tại Tây Ban Nha thực sự là CĐV bóng đá và đó là tất cả với họ. Cầu thủ bắt buộc phải làm mọi thứ để hài lòng họ," Hazard cho hay.
    Real mang đội hình què quặt sang Paris đấu PSG. Real chỉ mang 19 cầu thủ sang Paris, trong đó vị trí trung vệ cùng tiền vệ sẽ khiến HLV Zidane thực sự đau đầu. Do Ramos và Nacho vắng mặt vì án treo giò (chưa kể Ramos cũng chấn thương), chỉ còn Raphael Varane cùng tân binh Eder Militao là 2 sự lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí trung vệ. Đó là lý do khiến Zizou phải điền tên cả tài năng trẻ Adrian de la Fuente cho trận gặp PSG.
    [​IMG]
    Klopp đã lên kế hoạch rời Liverpool?

    Paris SG để Cavani ra đi tự do. Theo L'Equipe, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không hề có ý định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani và sẵn sàng để chân sút người Uruguay ra đi tự do vào mùa hè 2020.
    M.U vẫn săn đón Dybala. Theo Tuttosport, M.U vẫn theo đuổi Paulo Dybala và có thể đưa ra đề nghị mới vào tháng 1 tới. Hiện Juve đang có ý định đổi tiền đạo này lấy Christian Eriksen của Tottenham.
    Leo Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Dortmund. Barcelona sẽ mở màn bảng F Champions League 2019/20 bằng chuyến làm khách trước Dortmund. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ernesto Valverde tiết lộ Leo Messi đã không còn cảm thấy đau đớn từ chấn thương mà anh gặp phải trước mùa giải. Tuy vậy, ông vẫn chưa đưa ra quyết định có sử dụng siêu sao người Argentina hay không.
    Jurgen Klopp rời Liverpool vì thời tiết? Đại diện của Klopp, Marc Kosicke khiến mọi chuyện trở nên khó đoán khi tuyên bố HLV này có thể rời Anfield vì lý do… thời tiết. Chia sẻ trên DAZN, Marc Kosicke nói: "Chúng tôi sẽ chờ xem mọi thứ tiến triển ra sao và liệu sự biến đổi khí hậu có giúp thời tiết ở Anh đẹp hơn hay không. Các bạn đừng coi thường tầm ảnh hưởng của thời tiết."
    Ba ngôi sao sẽ thay đổi M.U. Huyền thoại M.U, Gary Neville cho rằng đội bóng này sẽ “lột xác” nhanh chóng nếu chiêu mộ thành công bộ ba ngôi sao người Pháp, Varane, Kante và Mbappe. Trong trường hợp khác, Neville nhấn mạnh M.U sẽ cần ít nhất 3 kỳ chuyển nhượng tốt nếu muốn trở lại cạnh tranh chức vô địch Premier League.
    Video tài năng của Mbappe:
     
    #1

Chia sẻ trang này