QC Nc247info tổng hợp: Ten Hag vừa tái tạo nên một chiến binh trên hàng công M.U

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 5/4/20.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Trước khi Erik ten Hag được bổ nhiệm, đã có nhiều thông tin cho rằng ông rất kết tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Và chỉ sau 6 vòng đấu tại Premier League vừa qua, có vẻ như những báo cáo đó là chính xác.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2022 - Nha Cai 247 Info


    Rashford đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vào cuối mùa giải trước. Lý do là anh tỏ ra thiếu nỗ lực, thường đi bộ trên sân, không pressing, không chạy chỗ đủ tốt và hoàn toàn thiếu tự tin trước khung thành đối phương.

    [​IMG]
    Rashford đang hồi sinh.


    Tuy nhiên, mọi thứ dần thay đổi. Trước mùa giải và với một HLV mới xuất hiện, Rashford đã thể hiện rất xuất sắc, đặc biệt là khi anh được trao băng đội trưởng trong một trận giao hữu. Tuyển thủ Anh trông như tái sinh khi anh chơi thứ bóng đá thông minh và cả đội hưởng lợi theo.

    Bất chấp việc Man Utd khởi đầu mùa giải mới không ổn định, Rashford đang có phong độ tốt nhất trong 12 tháng qua. Anh đá chính tất cả 6 trận đấu tại Premier League, ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

    Rashford thực hiện trung bình 2,5 cú sút mỗi trận, tốt hơn nhiều so với đồng đội Anthony Elanga, và chỉ bỏ lỡ một cơ hội ngon trong 6 trận đấu đó. Về độ chính xác ở khả năng chuyền bóng, Rashford đạt trung bình 73% mỗi trận nhưng cải thiện đáng kể về độ chính xác của những pha bóng dài và những quả tạt.

    Rashford hoàn thành 53% số lần rê bóng từ đầu mùa, gấp đôi so với Elanga. Rashford trông bùng nổ hơn, đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Man United. Những dấu hiệu gần đây cho thấy Rashford thậm chí sẽ chơi hay hơn nữa.

    [​IMG]
    Rashford chơi hay sau khi Ten Hag xuất hiện.


    Vào thời điểm này, không nhiều cầu thủ có thể cạnh tranh với Rashford trong đội hình xuất phát. Cristiano Ronaldo thì đang sa sút thậm tệ. Tuổi tác và thể lực không còn đảm bảo khiến CR7 dần mất chỗ đứng.

    Ngược lại, những bước chạy mà Rashford thực hiện và khao khát giúp đỡ đội bóng dường như là điều đáng mong đợi hơn từ Ten Hag. Anh tích cực tham gia vào mọi pha bóng trên sân. Trang M.E.N mô tả Rashford chơi xông xáo như một chiến binh trên hàng công.

    Sự tự tin luôn là một vấn đề lớn đối với Rashford nhưng nếu có thể duy trì phong độ như hiện tại, chắc chắn anh sẽ là ngòi nổ quan trọng của Man Utd trong mùa giải này. Điều đó chắc chắn chỉ có lợi cho Quỷ đỏ.

    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:39 12/09/2022
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/22
    #1

Chia sẻ trang này