QC Tình trạng iPad khan hàng dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Doan Gam, 21/1/22.

  1. Doan Gam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Gã khổng lồ công nghệ Mỹ còn phải phân bổ lại các thành phần linh kiện sử dụng trên iPad hoặc iPhone 12 để tạo ra cho hoạt động sản xuất các đồ vật đời mới như iPhone 13. Điều này khiến số lượng iPad được cung ứng giảm xuống nghiêm trọng, kéo theo nguồn hàng dự trữ cũng bị giảm.
    Phổ biến đại lý đang rơi vào hiện trạng ko với đủ nguồn cung iPad mini 6 để phân phối ra thị phần. Nguyên do tới từ nguồn hàng không ổn định, trong khi nhu cầu của khách hàng lại hơi cao.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    "Nhu cầu nâng cao đột biến ko chỉ ở thị phần Việt Nam mà toàn toàn cầu đã làm cho nguồn cung của Apple chưa thể đáp ứng trong thời gian ngắn. 1 Số chiếc sản phẩm mới như iPad Mini 6 hay iPad 2021 10,2 inch đang ko mang đủ máy", đại diện truyền thông hệ thống FPT cửa hàng san sẻ.
    thảo luận sở hữu Dân trí, đại diện nhiều hệ thống bán sỉ to tại Việt Nam cho biết rằng nhiều chiếc iPad đang rơi vào hiện trạng khan hàng. Duyên cớ đến từ nguồn cung ko ổn định, khi mà nhu cầu của thị trường lại hơi cao.
    "Theo lịch cung cấp hàng hóa mới nhất, lượng hàng iPad sở hữu tăng khoảng 20%. Ngoài ra, nhu cầu của toàn thị trường lại đang nâng cao vọt lên mức 200-300%, gây ra hiện trạng cung ko đủ cầu. Trong khoảng hai tuần cao điểm cách đây không lâu, lượng tậu tìm iPad nâng cao 5-6 lần so sở hữu nhàng nhàng những ngày trong năm", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS nói.
    Ông Huy cho biết thêm rằng những dòng máy như iPad Gen 9, iPad Mini 6, iPad Air và iPad Pro phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn, tương trợ kết nối WiFi chiếm đến hơn 80% nhu cầu của quý khách. Ngoài ra, nguồn cung của các phiên bản này lại tương đối nhỏ giọt.
    Trước đấy, nguồn tin từ Nikkei cho biết Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPhone và iPad do những hạn chế liên quan tới chuỗi sản xuất và sự thiếu hụt nguy hiểm về năng lượng tại những nhà máy ở Trung Quốc.
    Thậm chí, gã đồ sộ kỹ thuật Mỹ còn phải phân bổ lại những thành phần linh kiện dùng trên iPad hoặc iPhone 12 để tạo ra cho hoạt động sản xuất những vật dụng đời mới như iPhone 13. Điều này làm số lượng iPad được sản xuất giảm xuống nguy hiểm, kéo theo nguồn hàng dự trữ cũng bị giảm.
    2021 là năm chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trở lại của thị phần máy tính bảng (tablet) đại quát và iPad đề cập riêng. Dịch Covid-19 cùng có khuynh hướng học tập và khiến cho việc online được giả dụ "liều thuốc hồi sinh" cho thị trường này.
    "Xét về khía cạnh tiêu khiển, máy tính bảng làm thấp hơn laptop lúc đem đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng, thao tác cảm ứng cởi mở, ngoại hình di động và thời lượng pin dài. Nhưng ko chỉ vậy, máy tính bảng hiện tại còn rẻ cho cả công việc", ông Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Nội dung khoa học VCCorp, Tìm hiểu.
    Theo ông Hà, có nhiều yếu tố giúp máy tính bảng phục vụ công việc tốt hơn, trong đấy phải nhắc tới cấu hình phần cứng ngày một mạnh mẽ, cho khả năng xử lý nhanh và hiệu quả. Đặc trưng, bàn phím hỗ trợ đã thấp hơn trước kia đầy đủ, giúp thao tác nhập liệu trở thành tiện dụng.
    "Xu hướng dịch chuyển lên cloud càng ngày càng phổ quát, giúp giảm bớt những phần mềm chuyên dụng, từ đó việc thao tác trên máy tính bảng không còn bị chướng ngại. Cố nhiên, với một số ngành nghề đặc trưng, cần những chương trình chuyên dụng thì rõ ràng laptop truyền thống vẫn là lựa chọn", chuyên gia này cho biết thêm.
    Bình chọn hạng mục "Máy tính bảng được say mê nhất năm 2021"
    Sau 7 ngày của vòng sơ mẫu, với hàng ngàn lượt bình chọn trong khoảng những bạn đọc Dân trí, từ 5 sản phẩm được đề cử ban đầu, 3 thiết bị sở hữu lượng quý khách bình chọn đa dạng nhất đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Tech Choice Awards 2021. Bao gồm: Xiaomi Pad 5, Samsung Galaxy Tab S7 FE và iPad Pro M1.
    Vòng chung kết của hạng mục "Máy tính bảng được say mê nhất" đã chính thức khởi đầu, kéo dài trong khoảng ngày 20/12 đến hết 26/12. Bạn đọc dự báo chính xác máy tính bảng được ham mê nhất và số người dự đoán đúng sẽ nhận được 1 tai nghe ko dây Huawei Freebuds 4 thế hệ mới nhất, trị giá 4,49 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này