QC TINH DẦU TỎI AILICIN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 3/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Tinh dầu tỏi ailicin

    Tinh dầu tỏi Ailicin có rất nhiều công dụng và được sử dụng rất nhiều trong ẩm thực và y tế của con người. Nó vừa là một loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình, vừa là một vị thuốc dân gian có tác dụng điều trị bệnh rất tốt trong y học. Vậy tinh dầu tỏi ailicin có tác dụng gì đối với sức khỏe con người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho bạn đọc.


    Các đặc tính thành phần của tinh dầu tỏi ailicin

    Tinh dầu tỏi ailicin được chiết xuất và chế tác hoàn toàn 100% từ tỏi ta tươi Việt Nam. Chúng tuyệt đối không chứa các loại chất bảo quản thực phẩm, chất phụ gia đối với sản phẩm, không áp dụng cách xử lý nhiệt và đặc biệt không chứa dầu nề như các sản phẩm tinh dầu tỏi khác.





    Công dụng phòng bệnh và điều trị bệnh của tinh dầu tỏi ailicin

    Chống cảm lạnh và cúm

    Hoạt chất AILICIN có trong tinh dầu tỏi có đặc tính kháng khuẩn và kháng virut cực mạnh mẽ, đồng thời nó còn có tính sung huyết và giãn nở. Chính vì vậy, tinh dầu tỏi có tác dụng ngăn ngừa và chữa trị đối với các loại vi rút cảm lạnh thông thường – những loại virut có thể dễ dàng bị lây nhiễm từ không khí. Ngoài ra, tinh dầu tỏi còn có tác dụng chống lại các bệnh về nhiễm trùng đường hô hấp, ví dụ như viêm phế quản. Chất chống oxy hóa có trong tinh dầu tỏi giúp chống lại các gốc tự do gây ra các hiện tượng lão hóa và ngăn chặn sự nhiễm trùng, làm cho cơ thể của bạn trở nên mạnh khỏe, có khả năng chống chịu tốt đối với các loại nhiễm trùng khác nhau.


    Chống nhiễm trùng da

    Tinh dầu tỏi có chứa các thành phần kháng khuẩn và kháng viêm, vì vậy nó được ví như một phương thuốc hoàn toàn tự nhiên rất có lợi đối với sự nhiễm trùng da. Tinh dầu tỏi có tác dụng điều trị nhiễm trùng đối với các chi hoặc mụn cóc hoặc các vùng bị nhiễm nấm khác nhau trên da. Theo tài liệu y học, tinh dầu tỏi còn được sử dụng cho việc điều trị bệnh vẩy nến, đây là một loại bệnh rối loạn khá đặc trưng với hiện tượng da khô và có vảy, căn bệnh này đã từng có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hơn 6 triệu người tại Mỹ.





    Ngoài ra, tinh dầu tỏi có thể làm sạch mụn chứng cá vì nó chứa chất kháng khuẩn, giúp tiêu diệt và làm sạch vi khuẩn bám trên bề mặt da, không những có thể ngăn cản sự phát triển của mụn nhọt mà còn có tác dụng rất lớn đối với việc điều trị sẹo.


    Chống nhiễm trùng tai

    Có rất nhiều người không biết trong nhiều thế kỷ qua, tinh dầu tỏi được sử dụng và có tác dụng rất lớn đối với việc điều trị rất nhiều các căn bệnh về nhiễm trùng tai. Trên thực tế, tinh dầu tỏi được đánh giá rằng tốt hơn cả thuốc kháng sinh bởi thuốc kháng sinh không thể tiêu diệt được vi khuẩn – loại tác nhân trực tiếp gây ra bệnh nhiễm trùng tai, trong khi tinh dầu tỏi có sẵn đặc tính chống viêm kháng khuẩn cực tốt lại có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này.


    Chống nhiễm trùng miệng

    Miệng là một trong những bộ phận có nhiều vi khẩn hoạt động nhất, vì vậy đây là một bộ phận rất dễ dàng bị tổn thương và dễ bị nhiễm trùng nhất trên cơ thể, với các hiện tượng như đau răng do vi khuẩn tác động đến mà chuyển biến xấu thành sưng nướu. Để các hiện tượng nhiễm trùng miệng không xảy ra thì phương pháp rất đơn giản chính là đảm bảo vệ sinh cho răng miệng, giúp cho miệng luôn sạch sẽ và không bị nhiễm trùng. Với đặc tính kháng khuẩn và chống viêm đặc trưng của mình, tinh dầu tỏi hoàn toàn có thể giúp bạn ngăn ngừa hiện tượng từ đau răng chuyển sang sưng nướu, bạn có thể bôi tinh dầu tỏi lên các vị trí cần ngăn ngừa sự nhiễm trùng, chúng hoàn toàn có thể giúp bạn đánh tan lo lắng này.


    Cải thiện tiêu hóa

    Đây là một trong các công dụng được nhiều người biết đến của tỏi. Nước ép tỏi không chỉ là một phương pháp giúp điều trị cho các bệnh táo bón và viêm ruột, ngoài ra, nhờ có hàm lượng chất chống oxy hóa tự nhiên rất cao, tỏi còn giúp cải thiện đối với hệ tiêu hóa và gây kích thích đối với nhu động ruột, thậm chí nó còn có tác dụng làm giảm nguy cơ về việc mắc các vấn đề có liên quan tới đường tiêu hóa khác.


    Ngoài các công dụng đối với các hiện tượng trên, tinh dầu tỏi còn có công dụng đối với các bệnh, hiện tượng hoặc vấn đề như điều trị các chứng rối loạn chuyển hóa, giảm đau đầu, điều chỉnh đối với bệnh tiểu đường, ngăn ngừa béo phì. Nên sử dụng tinh dầu tỏi ailicin để giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình bạn.


    Tinh dầu tỏi Ailicin

    Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn và cần được tư vấn, quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất:


    • TINH DẦU TỎI NGUYÊN CHẤT AILICIN
    • Địa chỉ Văn Phòng :Số 21 ngõ 17 Khương Hạ – Thanh Xuân – Hà Nội
    • Hotline : 0888666214
    • Email: quangtt88@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này