QC Lee Nguyễn dính chấn thương trong trận hòa Lee Nguyễn dính chấn thương trong trận hòa của CLB TP.HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 15/12/19.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Tối 14/9, CLB TP.HCM có chuyến làm khách đến sân của Hà Tĩnh. Ở trận đấu này, Lee Nguyễn không được đá chính. Anh vào sân ở phút 60, thời điểm đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng bị dẫn trước 0-1.

    Xem thêm: Cược tỷ số (Correct Score) là gì? Kinh nghiệm cá cược tỷ số chung cuộc

    Lee Nguyễn chỉ thi đấu 24 phút. Sau đó, anh bị đau ở lưng và được rút ra. Tiền vệ Việt kiều tỏ ra khá đau, liên tục nhăn nhó trong lúc được bác sĩ của đội chăm sóc.


    Lee Nguyễn chưa có bàn thắng nào kể từ khi trở lại V.League. Ảnh minh họa: Y Kiện.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lee Nguyễn chưa có bàn thắng nào kể từ khi trở lại V.League. Ảnh minh họa: Y Kiện.

    Trước khi rời sân, Lee Nguyễn góp công trong bàn gỡ hòa của CLB TP.HCM. Sau đường chọc khe của anh, bóng chạm chân hậu vệ CLB Hà Tĩnh và tìm đến chân tiền đạo Atapharoy Bygrave. Tiếp theo, bóng lại lăn đến vị trí của Hoàng Vũ Samson và cầu thủ nhập tịch này dễ dàng ghi bàn vào lưới trống ở phút 67.

    Hoàng Vũ Samson suýt lập một cú đúp. Phút 79, anh có cú đặt lòng bằng chân trái. Bóng vượt qua ngoài tầm kiểm soát của thủ môn đội Hà Tĩnh nhưng lại chạm mép ngoài cột và đi hết đường biên ngang.

    CLB Hà Tĩnh sẽ tiếc nuối với kết quả hòa 1-1. Trước CLB TP.HCM, họ tạo ra thế trận tốt và sớm mở tỷ số nhờ công của Paollo Madeira Oliveira ở phút 21. Trong phần còn lại của trận đấu, CLB Hà Tĩnh có thêm 2 tình huống đối mặt với thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng không thể tận dụng.

    Sau vòng đấu này, CLB Hà Tĩnh lẫn TP.HCM đều dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công có 15 điểm, xếp thứ 11. Trong khi đó, CLB TP.HCM đứng thứ 12 với 13 điểm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/22
    #1

Chia sẻ trang này