QC Nc247info tổng hợp: Ander Herrera: 'Bóng đá không quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 12/11/19.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Man United và có những nhận xét về cách làm của câu lạc bộ cũ.

    Xem thêm: Vao Oxbet

    "Tôi đã vô cùng hạnh phúc khi chơi cho Man United. Ở một số thời điểm, tôi có cảm giác bóng đá không quan trọng nhất tại MU", Metro dẫn lời Herrera.
    Sau đó, khi được hỏi rằng liệu lợi nhuận có phải là thứ được quan tâm nhất ở Man United hay không, Herrera đã phủ nhận.
    [​IMG]
    Herrera được nhiều cổ động viên Man United yêu mến nhờ lối chơi đầy nhiệt huyết. Ảnh: Getty Images.
    "Tôi chưa bao giờ nói như vậy. Tôi không rõ nữa, nhưng bóng đá không phải là thứ quan trọng nhất ở Man United. Tôi không muốn so sánh 2 câu lạc bộ, nhưng những gì tôi cảm nhận được ở đây (PSG) là được tận hưởng bóng đá ở mọi nơi. Tôi thích điều đó", tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ.
    Mùa hè 2019, Herrera hết hạn hợp đồng với Man United và chuyển đến PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn 2014 - 2019.
    Tiền vệ trưởng thành từ Athletic Bilbao có 12 bàn cho Man United sau 132 trận đấu. Anh giành 4 danh hiệu với Man United gồm cúp FA, cúp Liên đoàn Anh, Community Shield và Europa League. Anh cũng được tờ Goal điền tên vào đội hình tiêu biểu của "Quỷ đỏ" trong thập kỷ qua.
    [​IMG]
    Herrera có mặt trong đội hình Man United hay nhất thập kỷ. Đồ họa: Minh Phúc.
    [​IMG]
    'MU có thể giành cú ăn 3 mùa giải này'

    Tiền vệ McTominay cho biết anh cùng đồng đội tại Man United tự tin có thể đoạt cú ăn 3 danh hiệu mùa giải này, bất chấp phong độ thất thường ở những trận gần đây.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/22
    #1

Chia sẻ trang này