QC Tin ieuro2020:Tuyển Việt Nam thắng thuyết phục 3-0 trước Malaysia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh21, 21/1/22.

  1. tiensinh21 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/19
    Xem thêm: Kèo chấp 2 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 hòa

    Ba bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 3-0 ở bảng B tại AFF Cup 2020 diễn ra tối 12/12.

    Trước giờ bóng lăn, huấn luyện viên (HLV) Tan Chang Hoe tuyên bố: "Sẽ có bất ngờ cho tuyển Việt Nam". Nhưng thực tế, 90 phút trên sân Bishan là thế trận áp đảo của tuyển Việt Nam. Phút 31, Quang Hải ghi bàn mở tỷ số. Công Phượng nhân đôi cách biệt từ phút 36. Và Hoàng Đức ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 89.

    Tuyển Việt Nam thắng trong trận đấu mang tính chất "6 điểm", qua đó đi đúng hướng cho mục tiêu giành ngôi nhất bảng B ở AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia và Campuchia trong 2 trận còn lại của vòng bảng.

    Malaysia chủ động chọn cách chơi phòng ngự phản công từ đầu. Trong 30 phút hiệp một, "Những chú hổ Malay" gần như dồn tất cả quân số để phòng ngự, thi triển lối chơi quyết liệt và sẵn sàng phạm lỗi thô bạo.

    Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ít nhiều gây khó khăn cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, khoảnh khắc Tuấn Anh rê bóng từ biên trái, sau đó chuyền cho Quang Hải dứt điểm búa bổ khiến thế bế tắc phá vỡ. Thủ môn Khairul Fahmi Che Mat đã đứng chôn chân sau cú vung chân hết lực từ Quang Hải.

    Bốn phút sau, Quang Hải chuyền cho Công Phượng thoát xuống. Phượng thực hiện pha ngoặt bóng loại bỏ một hậu vệ Malaysia, rồi dứt điểm tinh tế bằng chân trái.

    Bàn ấn định chiến thắng 3-0 là pha kiến tạo tiếp theo của Tuấn Anh. Tiền vệ HAGL chuyền cho Hoàng Đức. Sau đó, Hoàng Đức xử lý mềm mại trước vòng vây nhiều cầu thủ Malaysia và dứt điểm khiến thủ môn bó tay.

    Với rất nhiều cơ hội, tuyển Việt Nam lẽ ra phải thắng đậm hơn. Nhưng kết quả 3-0 là đủ để thầy trò HLV Park thị uy sức mạnh trước Malaysia, đồng thời tạo bước đà tâm lý tuyệt vời cho phần còn lại ở chiến dịch AFF Cup 2020.

    Tuyển Việt Nam cầm bóng 53% ở trận này, thực hiện 14 pha dứt điểm. Trong hiệp 2, các học trò của HLV Park đã nắm lợi thế dẫn trước 2 bàn, do đó chủ động nhường thế trận cho Malaysia.

    Đội bóng áo vàng được cầm bóng, nhưng không tạo được áp lực về 1/3 cuối sân đối phương. Các miếng đánh của HLV Tan, chủ yếu là đưa bóng xuống biên và tạt vào, bị bẻ gãy dễ dàng.

    Trận thắng này gần như hoàn hảo cho tuyển Việt Nam. Quang Hải ghi bàn trở lại. Công Phượng nối tiếp đà phong độ tốt. Hai ngôi sao được rút ra sân từ sớm để nghỉ ngơi khi thế trận an bài. Tuấn Anh trong ngày trở lại thi đấu xuất sắc và được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.
     
    #1

Chia sẻ trang này