QC Tin ieuro2020:'Ngôi sao 100 triệu bảng' muốn khoác áo MU

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh21, 19/10/21.

  1. tiensinh21 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/19
    Manchester United đã nhận được tín hiệu rất tích cực từ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ - tiền vệ Declan Rice.
    · HLV Kiatisuk và Công Phượng bị cầu thủ HAGL té nước nhân ngày Songkran

    · Hé lộ chiêu trò đơn giản giúp Lý Liên Kiệt tạo ra cảnh quay kinh điển về Thái Cực quyền

    · Đồng đội Văn Lâm phản lưới vô duyên, Cerezo Osaka thua cay đắng trước CLB mới lên hạng

    Nguồn tin của M.E.N tiết lộ, tiền vệ của tuyển Anh mong muốn chuyển đến sân Old Trafford ở phiên chợ hè. Trong đợt tập trung cùng Tam Sư vừa rồi, ngôi sao 22 tuổi đã liên tục hỏi các cầu thủ MU về đội bóng này.

    Dean Henderson, Harry Maguire và Luke Shaw đã có mặt cùng toàn bộ đội tuyển Anh trong trận đấu vòng loại World Cup đầu tiên gặp San Marino. Bên cạnh đó, Jesse Lingard, đồng đội của Rice ở West Ham, cũng được HLV Gareth Southgate triệu tập.

    Xem thêm: Highlight bong da



    Theo nguồn tin trên, tiền vệ trụ cột của West Ham đã nói chuyện với Maguire và Shaw để hỏi về nhiều khía cạnh của United. Với tài năng đã được khẳng định trong những mùa giải vừa qua, tấm áo đấu của West Ham xem ra không còn vừa vặn với tiền vệ sinh năm 1999.

    Chốt địa điểm hội quân đặc biệt cho ĐT Việt Nam, thầy Park sẵn sàng đương đầu với UAE
    Man Utd, trong khi đó đã theo dõi ngôi sao của The Hammers được hơn hai năm. Khả năng phòng ngự của Declan Rice được cho là sự bổ sung cần thiết với đội hình của Solskjaer. Không dừng lại ở đó, đội ngũ tuyển trạch của Quỷ đỏ tin rằng tuyển thủ Anh có thể phát triển thành một mẫu tiền vệ con thoi.

    Trong một diễn biến liên quan, West Ham đang lên kế hoạch mua đứt Jesse Lingard từ Man Utd. Do đó, rất có thể hai đội bóng này sẽ tính đến phương án trao đổi cầu thủ để đem lại lợi ích cho cả đôi bên.

    Hồi tháng trước, HLV David Moyes của West Ham tuyên bố rằng Declan Rice là một ngôi sao có giá trị ít nhất là 100 triệu bảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này