QC Tin Club 388: VFF phạt Văn Hạnh và cầu thủ ném bóng vào mặt Hồng Duy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 27/10/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sáng 27/10, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định xử phạt các cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh (CLB Hải Phòng) và Nguyễn Thanh Thụ (CLB Sài Gòn).

    Xem thêm: Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá


    "VFF quyết định đình chỉ 2 trận ( tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ (số 20 của CLB Sài Gòn). Cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh (số 18 CLB Hải Phòng) bị đình chỉ 2 trận và nộp phạt 15 triệu đồng", đại diện Ban kỷ luật VFF xác nhận với Zing.

    Do CLB Hải Phòng còn một trận nữa tại V.League 2020, án phạt của Văn Hạnh sẽ tiếp tục được áp dụng tại mùa giải năm sau. VFF và VPF xét thấy án phạt được đưa ra là phù hợp với các hành động làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu của cầu thủ CLB Hải Phòng trong trận đấu vừa qua.

    Hôm 25/10, trong trận đấu vòng 4 giai đoạn hai V.League 2020, Nguyễn Văn Hạnh thể hiện thái độ bức xúc và đòi tấn công trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà sau tấm thẻ đỏ phút bù giờ. Khi Lâm Anh Quang cùng các cầu thủ CLB Nam Định nhảy vào can ngăn, Hạnh mất bình tĩnh và dùng tay đấm vào mặt Phan Văn Hiếu đang đứng trước mặt.

    [​IMG]












    Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Hải Phòng ngăn Văn Hạnh khỏi xô xát với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: Minh Chiến.

    Ở trận đấu cùng ngày giữa HAGL và CLB Sài Gòn, Nguyễn Thanh Thụ có hành vi "dùng bóng tấn công đối phương" là cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 90+3. Ban điều hành giải xác định đây là "hành vi bạo lực".

    Hành vi của Thanh Thụ được HLV Vũ Tiến Thành cho là bị trượt tay. Tuy nhiên, rất khó lý giải cho cú ném biên thẳng vào mặt của số 7 bên phía HAGL. Đó có thể là pha bóng trả đũa của Thanh Thụ khi kết quả lúc đó đã an bài cho đội khách.

    Với trường hợp thủ môn Trần Bửu Ngọc, anh cũng bị cấm thi đấu 2 trận và phải nộp phạt 5 triệu đồng. Ngọc có hành vi phản ứng thái quá sau khi trọng tài Đỗ Thành Đệ thổi phạt đền cho CLB Sài Gòn.

    Cú xô mạnh vào vai trọng tài của thủ môn Bửu Ngọc đã không thoát khỏi ống kính máy quay truyền hình. Ban điều hành giải đấu dựa vào báo cáo của giám sát và băng hình trận đấu để đề nghị kỷ luật thủ môn người Đồng Tháp.

    Bửu Ngọc chỉ lãnh thẻ vàng từ trọng tài chính sau hành vi của mình. Anh tiếp tục phản ứng một cách thái quá sau đó, làm ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu. Đây không phải lần đầu tiên Bửu Ngọc phản ứng gay gắt với trọng tài.

    Về phần Hồng Duy của HAGL, anh không có phản ứng mạnh nào trong trận. Tình huống giữa đôi bên cũng không đem tới va chạm nào. Thời điểm xảy ra sự cố, tỷ số đang là 4-2 cho CLB Sài Gòn, cục diện trận đấu đã an bài. Hồng Duy khẳng định: “Ngoài tình huống đó, tôi và anh Thụ không có va chạm gì trong trận”.

    “Giải đấu cũng chỉ còn mấy trận thôi. Tôi với anh Thụ là đồng nghiệp mà. Anh ấy cũng chỉ có đôi chân kiếm tiền như tôi. Anh Thụ còn gia đình nữa. Tôi biết là sau sự cố, sẽ có nhiều người hâm mộ không chỉ của tôi mà còn của CLB HAGL vào mắng nhiếc anh Thụ. Tôi cũng từng trải qua cảm giác đó, tôi không muốn anh Thụ gặp một vấn đề ngoài nào như vậy”, Hồng Duy chia sẻ với Zing.
     
    #1

Chia sẻ trang này