QC Tin club 388: VĐV điền kinh xé áo ăn mừng khi phá kỷ lục thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 3/8/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Karsten Warholm (Na Uy) phá kỷ lục và giành tấm HCV nội dung 400 m rào nam tại Olympic Tokyo sáng 3/8.


    Xem thêm: Tỷ lệ kèo

    Warholm được đánh giá cao nhất ở phần thi chung kết 400 m rào nam khi đang giữ ngôi số một thế giới và lập kỷ lục thế giới hôm 1/7 tại quê nhà Na Uy với thời gian 46 giây 70.

    Ngôi sao 25 tuổi cùng Rai Benjamin (Mỹ) cạnh tranh quyết liệt cho tấm HCV. VĐV của Mỹ bắt kịp sau khi vượt qua rào cuối, nhưng Warholm thể hiện khả năng nước rút tốt.

    Anh cán đích đầu tiên với thời gian 45 giây 94, phá kỷ lục thế giới của chính mình và kỷ lục Olympic đã tồn tại 29 năm do Kevin Young (Mỹ) lập tại Barcelona 1992 với thông số 46 giây 78.


    Warholm ăn mừng khi cán đích đầu tiên. Ảnh: Reuters.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Warholm ăn mừng khi cán đích đầu tiên. Ảnh: Reuters.

    Sau khi về đích và biết tin phá kỷ lục, Warholm đã xé áo ăn mừng. Chỉ trong hơn 1 tháng, anh 2 lần phá kỷ lục thế giới ở nội dung này. Warholm đem về HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Na Uy ở môn điền kinh và là HCV thứ hai của họ tại Olympic Tokyo.

    Benjamin cũng có phần thi chung kết ấn tượng với thành tích 46 giây 17, vượt qua kỷ lục Olympic và thế giới cũ, nhưng chỉ có thể giành tấm HCB bởi Warholm quá xuất sắc.

    Trong buổi sáng, Mỹ đã để hụt 2 tấm HCV ở môn điền kinh. Trước đó, ở chung kết nhảy xa nữ, Brittney Reese luôn dẫn đầu sau 5 lượt nhảy với thành tích 6,97 m. Tuy nhiên, ở lần nhảy cuối cùng, Malaika Mihambo (Đức) có cú nhảy ấn tượng đạt 7 m và giành HCV. Reese chỉ có được tấm HCB.
     
    #1

Chia sẻ trang này