QC Tin Club 388: Tiến Linh được tôn vinh ở giải thưởng của AFC với số phiếu áp đảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 17/10/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tiền đạo Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu vừa qua ở vòng loại World Cup 2022 với số phiếu áp đảo.

    Xem thêm: Ty le keo ca cuoc bong da

    Tiến Linh đã thi đấu khá tốt trong hai trận đấu vào tháng 10 của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gặp Trung Quốc và Oman. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đều thất bại trong hai trận đấu ấy nhưng chân sút sinh năm 1997 đều ghi bàn.

    Chính vì vậy, tiền đạo của CLB Bình Dương đã lọt vào đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong hai lượt đấu vừa qua ở vòng loại World Cup 2022. Đây là đề cử do những nhà chuyên môn của AFC lựa chọn.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Tiến Linh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất hai lượt đấu vừa qua ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Cùng lọt vào danh sách này như Tiến Linh còn có Son Heung Min (Hàn Quốc), Sardar Azmoun (Iran), Mohammad Kdouh (Lebanon), Salaah Al Yahyeai (Oman), Ajdin Hrustic (Australia), Ao Tanaka (Nhật Bản), Firas Al Buraikin (Saudi Arabia), Omar Khribin (Syria) và Wu Lei (Trung Quốc).

    Những CĐV sẽ bình chọn để tìm ra người chiến thắng ở giải thưởng này. Sau khi Ban tổ chức đóng cửa bình chọn, Tiến Linh đã dẫn đầu với số phiếu áp đảo so với những ứng cử viên còn lại.

    Cụ thể, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã nhận được tới 73,38% số lượng phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ 2 là Firas Al Buraikin của Saudi Arabia với 8,2% số phiếu. Đứng thứ 3 là tiền đạo Sardar Azmoun của Iran với 8,08%.

    Trong khi đó, ngôi sao số 1 của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm này là Son Heung Min chỉ nhận được 2,41% số phiếu, còn kém cả Salaah Al Yahyeai của Oman (2,47%). Chân sút số 1 Trung Quốc là Wu Lei, người đã lập cú đúp vào lưới đội tuyển Việt Nam, nhận được 1,81% số phiếu.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Kết quả bình chọn cuối cùng. Tiến Linh về nhất với số phiếu áp đảo.

    Nói về Tiến Linh, AFC bình luận: "Cùng với Son Heung Min, Al Buraikan và Khribin, Tiến Linh đã ghi bàn trong cả hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng tiền đạo của Bình Dương đã có phong cách chơi rất đĩnh đạc. Cầu thủ này đã ghi 7 bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022".

    Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Cả hai trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đều được thi đấu trên sân nhà. Đây được xem là cơ hội để chúng ta giành điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này