QC Tin club 388: Tân binh Chelsea tậu xe mới gần 5 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 12/7/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sẵn sàng móc hầu bao chi ra tới 92.000 bảng Anh để mua xe mới nhưng Hakim Ziyech còn gây “sốc” hơn nữa khi mạnh tay chi tiếp 70.000 bảng Anh để “độ” xe.

    xem thêm: Tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Hakim Ziyech vừa bạo chi mua xe mới​
    Mới đây, Hakim Ziyech đã gây bất ngờ khi sắm sửa một chiếc Audi RS6-R mới tinh với giá xuất xưởng là 92.000 bảng Anh (hơn 2,7 tỷ đồng). Dù vậy, tân binh Chelsea vẫn chưa thực sự hài lòng với siêu phẩm này nên đã tiếp tục chi tiền “độ” xe.

    Tổng cộng, Hakim Ziyech đã chi ra tới 162.000 bảng Anh (hơn 4,7 tỷ đồng) để “rinh” về nhà chiếc Audi RS6-R. Dù vậy, số tiền này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với động cơ 4.0l tăng áp kép (twin-turbo) V8.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Riêng chi phí “độ” xe của Hakim Ziyech đã lên tới 70.000 bảng Anh​
    Với vận tốc tối đa lên tới 320 km/h, Audi RS6-R thực sự là một bước đột phá về tốc độ so với “đàn anh” RS6 đã ra mắt trước đó. Và xế hộp này sẽ cùng với những siêu phẩm hạng sang khác như Lamborghinis Urus hay Aventador tề tựu trong ga-ra của Hakim Ziyech.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Chiếc Aventador đỏ là một trong những sự lựa chọn ưa thích của Hakim Ziyech​
    Được biết, chiếc Aventador đỏ của Hakim Ziyech có giá lên tới 271.146 bảng Anh. Đây cũng là một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc tối đa lên tới 349 km/h và có khả năng đạt từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây.

    Ngoài Lamborghinis, Hakim Ziyech cũng dành cảm tình đặc biệt cho các thương hiệu xế hộp khác. Tân binh Chelsea sở hữu một chiếc Mercedes-Benz GLC Coupe, giá 43.920 bảng Anh và VW Golf GTI, giá 36.610 bảng Anh.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Ga-ra của Hakim Ziyech cũng sở hữu một chiếc Mercedes-Benz GLC Coupe​
     
    #1

Chia sẻ trang này