QC Tin Club 388: Real Madrid giành 3 điểm trước Sociedad, Barcelona gục ngã dưới tay Betis

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 5/12/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ở vòng 16 La Liga diễn ra đêm qua, Real Madrid tiếp tục vững ngôi đầu bảng khi hạ Sociedad 2-0 trên sân khách. Barcelona gây thất vọng khi thua Betis 0-1 ngay ở Nou Camp.

    Xem thêm: Soi kèo hôm nay

    Barcelona có lợi thế sân nhà, lại có sự ủng hộ của lịch sử khi luôn đánh bại Real Betis. Trong bối cảnh tinh thần đang lên rất cao kể từ khi HLV Xavi Hernandez tiếp quản băng ghế chỉ đạo, Los Blaugrana có cơ hội giành trọn 3 điểm.

    [​IMG]
























    Gavi dính chấn thương nặng phải rời sân ở phút 36.

    CLB xứ Catalonia đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Coutinho chính là điểm nhấn trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan với các pha đi bóng kỹ thuật. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lại không thể ghi bàn.

    [​IMG]
    Chấn thương của Gavi được dự đoán là rất nặng.

    Khi Barcelona đang chơi tốt thì HLV Xavi bất đắc dĩ phải thay tài năng trẻ Gavi sau khi anh dính chấn thương nặng vùng đầu ở phút 36. Việc Gavi rời sân nhường chỗ cho Puig khiến lối chơi Barcelona mất đi sự sắc nét.

    [​IMG]
    Barcelona chơi áp đảo, nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

    Real Betis chủ động chơi phòng ngự phản công và có một vài tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

    Sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá hấp dẫn khi Betis chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 52, Juanmi dứt điểm tung lưới Barca nhưng trọng tài xác định cầu thủ Betis đã việt vị.

    [​IMG]
    Juanmi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Real Betis.

    Bên phía Barcelona, sự xuất hiện của Dembele thay Coutinho giúp lối chơi đội chủ nhà nhanh hơn và khó lường hơn. Nhưng khi đội chủ nhà đang đà hưng phấn thì họ bị thủng lưới.

    [​IMG]
    HLV Xavi đã không thể duy trì chuỗi trận bất bại cùng Barcelona.

    Phút 79, Juanmi sút bóng tung lưới Barca sau một pha phản công mẫu mực. Người chuyền bóng cho Juanmi lập công là Tello, cựu cầu thủ Barcelona và là đồng đội cũ của Xavi.

    [​IMG]
    Real Betis vươn lên vị trí thứ ba ở La Liga sau 16 vòng đấu.

    Barcelona bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa ở 10 phút cuối. Thua 0-1, Barca kết thúc chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Xavi. Với 23 điểm, Barca đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 23 điểm còn Real Betis leo lên xếp thứ 3 với 30 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này