QC Tin club 388: Phan Văn Đức sẵn sàng sang Nhật Bản thi đấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 8/4/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Soikeo.info – Phan Văn Đức đang nghiêm túc cân nhắc ý định sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian tới. Điểm đến của tiền vệ người Nghệ An rất có thể sẽ là Nhật Bản.

    Xem thêm: https://388bet.top

    Màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức trong màu áo đội tuyển Việt Nam đầu năm 2018 và 2019 đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng trong và ngoài nước. Tuy nhiên chấn thương nặng đã cản trở con đường sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1996.

    Đến thời điểm hiện tại, Phan Văn Đức đã sẵn sàng. Anh đang bổ túc ngoại ngữ để có thể giao tiếp với các đồng đội tương lai. Phan Văn Đức chia sẻ: “Trước khi dính chấn thương, Đức cũng được các CLB của Nhật Bản và Thái Lan liên hệ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Đức chưa sẵn sàng xuất ngoại vì đội SLNA cần Đức nhiều hơn. Nhưng trong thời gian tới, nếu có cơ hội tốt cho sự nghiệp, Đức sẽ ra nước ngoài chơi bóng.

    [​IMG]

    Để trang bị khi ra nước ngoài thi đấu, cái đầu tiên mà cầu thủ cần có đó là ý chí và sự khổ luyện. Ra nước ngoài có rất nhiều thứ phải thay đổi và hoàn thiện, nhất là ngôn ngữ và văn hóa, sau đó là khả năng chơi bóng tốt nhất có thể. Vì vậy, bản thân phải nỗ lực để chứng minh mình là sự lựa chọn đúng đắn của CLB. Đây là những điều Đức suy nghĩ khi hướng đến việc ra nước ngoài thi đấu“.

    Phan Văn Đức chính là phát hiện của HLV Park Hang Seo. Từ chỗ chỉ là một cầu thủ đóng vai trò dự bị, cầu thủ này đã vươn mình trở thành ngôi sao không thể thay thế trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Anh là người nắm giữ chiếc chìa khóa trên hàng tấn công, khi ở thời điểm hiện tại vị chiến lược gia người Hàn Quốc chưa tìm ra cầu thủ nào có thể tạo đột biến tốt như Phan Văn Đức.
     
    #1

Chia sẻ trang này