QC Tin Club 388: NHẬN ĐỊNH KORONA KIELCE VS PIAST GLIWICE, 23H00 NGÀY 5/6-MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 5/6/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhận định Korona Kielce vs Piast Gliwice, 23h00 ngày 5/6, vòng 28 VĐQG Ba Lan, sân Suzuki Arena. Piast Gliwice đang đứng thứ 2 trên BXH và rất cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào việc lật đổ Legia Warsaw.

    xem thêm: Ty le keo ca cuoc bong da

    TLCA: 1/2:0

    TX: 2 1/4

    [​IMG]

    Korona Kielce đã có trận đấu trở lại sau đại dịch theo cách không thể ấn tượng hơn bằng màn hủy diệt chủ nhà Wisla Plock tới 4-1. Chiến thắng này chưa thể giúp Korona Kielce thoát khỏi khu vực phải đá play-off trụ hạng, nhưng nó cũng mang tới sự tự tin cho họ trong giai đoạn tới.

    Hiện tại, Korona Kielce đang vươn lên vị trí thứ 14 với 29 điểm, bỏ xa đội bét bảng khoảng cách 9 điểm. Theo thể thức, số điểm giành được trong mùa giải vẫn được tích lũy khi đội bóng bước vào giai đoạn đá play-off. Bởi thế, Korona Kielce vẫn có thể yên tâm đôi chút cho mục tiêu trụ hạng của mình.

    Đối thủ của Korona Kielce đêm nay là Piast Gliwice, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH và rát cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào việc lật đổ Legia Warsaw. Khoảng cách 8 điểm kém ngôi đầu buộc Piast Gliwice phải chơi với phong độ cao nhất ở 3 vòng đấu còn lại nhằm thu hẹp điểm số trước khi bước vào giai đoạn đá vòng chung kết.

    Phong độ hiện tại của Piast Gliwice là khá ấn tượng, khi họ mới vùi dập đối thủ đang đứng ngay sát Korona Kielce trên BXH là Wilsa Krakow và trước thời điểm nghỉ do đại dịch, họ cũng từng đánh bại chính đội đầu bảng Legia Warsaw. Tính ra, các cầu thủ khách đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG Ba Lan.

    Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Piast Gliwice được đánh giá cao hơn Korona Kielce, khi chấp kèo châu Á 0:1/4. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các chuyến làm khách họ ở thế cửa trên. 2 lần gần nhất tới sân của Korona Kielce, chính chủ nhà mới là những người cửa trên (chấp 0:1/4, 0:3/4). Sự thay đổi này cho thấy vị thế của Piast Gliwice là rất khác và chỉ cần chơi với đúng phong độ của mình, người viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của họ.

    Những cuộc chạm trán giữa 2 đội chưa bao giờ được đánh giá cao ở sự cởi mở cũng như bùng nổ bàn thắng, điều này được thể hiện qua việc 8/10 trận gần nhất đều xuất hiện không quá 2 bàn thắng. Trong bối cảnh hàng thủ Piast Gliwice đang chơi khá tốt với 3/5 trận gần đây tại giải VĐQG Ba Lan giữ sạch lưới, kịch bản về 1 trận cầu chặt chẽ hoàn toàn có thể tái diễn.

    Thông tin tỷ lệ kèo Korona Kielce vs Piast Gliwice:
    [​IMG]

    Thành tích đối đầu Korona Kielce vs Piast Gliwice:
    - 10 trận đối đầu gần nhất, Korona Kielce thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

    Dự đoán Korona Kielce vs Piast Gliwice:
    Lựa chọn tốt nhất: Piast Gliwice -1/2 cả trận

    DỰ ĐOÁN: Korona Kielce 0-1 Piast Gliwice
     
    #1

Chia sẻ trang này