QC Tin Club 388: Jose Mourinho không đổi sao Tottenham để lấy Bruno Fernandes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 13/7/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Man Utd đã ký hợp đồng với Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng suýt tí nữa anh ấy có thể đã gia nhập Tottenham vào mùa hè năm ngoái.

    xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/ty-le-keo.html

    [​IMG]
    Bruno Fernandes từng được Tottenham tiếp cận​
    Tottenham từng tiếp cận Bruno
    Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho, khẳng định rằng ông sẽ không trao đổi Lo Celso với ngôi sao của Manchester United, Bruno Fernandes.

    Spurs đã từng tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Fernandes từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái nhưng đã từ chối một thỏa thuận sau khi không đồng ý khoản phí quá lớn mà câu lạc bộ Bồ Đào Nha đưa ra.

    Thay vào đó, cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã thực hiện động thái ký hợp đồng với Lo Celso trong một khoản cho mượn dài hạn từ Real Betis để tăng thêm sự sáng tạo cần thiết cho hàng tiền vệ.

    Tottenham cuối cùng đã thực hiện việc mua đứt cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, cùng thời điểm với việc mục tiêu chuyển nhượng trước đó là Bruno Fernandes đã hoàn tất việc chuyển đến United.

    Phát biểu của Mourinho
    Tiền vệ Bồ Đào Nha đã thành công ngay lập tức tại Old Trafford và đã tham gia trực tiếp vào 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân ở Premier League, trong khi Lo Celso vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào trong 21 trận đấu cho Tottenham.

    Tuy nhiên, Mourinho khẳng định rằng ông sẽ không trao đổi tiền vệ người Argentina cho Fernandes, hoặc với bất kỳ cầu thủ nào khác.

    “Tôi không biết gì về điều đó”, Mourinho nói với Sky Sports News. “Nhưng nếu đó là sự thật, và nếu Lo Celso là cầu thủ đến với Spurs [thay vì Bruno Fernandes], thì tôi sẽ nói rằng tôi sẽ không thay đổi Lo Celso cho bất kỳ cái tên nào.

    “[Tôi sẽ không trao đổi Lo Celso] cho bất kỳ cầu thủ nào. Lời nói này không chỉ dành cho Bruno, mà còn cho bất kỳ người chơi nào.”
     
    #1

Chia sẻ trang này