QC Tin club 388: HLV Zidane tiết lộ lý do "trảm" Gareth Bale ở trận gặp Man City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 8/8/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chia sẻ trước báo giới, HLV Zidane thừa nhận rằng Gareth Bale đã không muốn thi đấu trong trận đấu với Man City ở Champions League.

    xem thêm: https://388bet.us

    Mới đây, HLV Zidane đã gạch tên hai cầu thủ Gareth Bale và James Rodriguez ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu rất quan trọng với Real Madrid. Sau trận thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi, Los Blancos cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn ở lượt về trên sân Etihad.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Gareth Bale đã chủ động xin HLV Zidane không ra sân ở trận gặp Man City

    Điều đáng nói, ở trận đấu này, hàng công của Real Madrid đang sứt mẻ nhất định về nhân sự, khi Eden Hazard chưa chắc thi đấu vì gặp vấn đề ở mắt cá chân còn Mariano Diaz vừa bị nhiễm Covid-19.

    Việc HLV Zidane gạch tên Gareth Bale một lần nữa khiến người ta dấy lên tin đồn về tương lai của cầu thủ này và những rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai người.

    Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Man City, HLV Zidane đã tiết lộ rằng chính Gareth Bale đã tới gặp ông và chủ động xin không tham dự trận đấu này. HLV người Pháp tiết lộ: “Điều duy nhất tôi có thể nói rằng Gareth Bale đã chủ động tới gặp tôi để xin không tham gia trận đấu.

    Tôi buộc phải lên tiếng giải thích bởi xuất hiện rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ của tôi với cậu ấy. Có một điều rõ ràng rằng tôi và cậu ta vẫn xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng của cầu thủ với HLV.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Gareth Bale quyết "ngồi không hưởng lương" ở Real Madrid

    Tôi sẽ không nói sâu hơn về vấn đề này nữa. Gareth Bale vẫn là cầu thủ của Real Madrid. Không có điều gì làm thay đổi điều đó. Tôi tôn trọng việc này. Cậu ấy đã quyết định không ra sân, còn chúng tôi ở đây để tập trung vào trận đấu trước mắt”.

    Theo tính toán, Gareth Bale có thể được nhận 64 triệu bảng trong 2 năm còn lại trong hợp đồng với Real Madrid. Tiền vệ người xứ Wales vẫn nhất quyết bám trụ lại Bernabeu để “ngồi không hưởng lương” nhằm chọc tức HLV Zidane cũng như Ban lãnh đạo của Real Madrid.

    Vào lúc 02h00 đêm nay, Real Madrid sẽ có trận đấu sinh tử với Man City ở sân Etihad. Ngoài việc Eden Hazard chưa chắc thi đấu, Los Blancos còn không có sự phục vụ của đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò. Có thể thấy, thách thức với “Kền kền trắng” là rất lớn.
     
    #1

Chia sẻ trang này