QC Tin Club 388: HLV Jurgen Klopp lên tiếng khiến người hâm mộ Liverpool hài lòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 3/6/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh sẽ không bị hủy bỏ như tin đồn. Liverpool sẽ bước vào những trận đấu cuối cùng để hoàn tất danh hiệu vô địch. Nhiệm vụ không hề khó khăn với Jurgen Klopp và các học trò khi họ chỉ cần 2 chiến thắng.

    xem thêm: Ty le keo ca cuoc bong da

    Vị chiến lược gia người Đức đã tuyên bố Liverpool sẽ có màn diễu hành hoành tráng để ăn mừng chức vô địch. Tuy nhiên buổi lễ sẽ diễn ra khi tình hình dịch bệnh đã ổn, và có thể đó sẽ mất một khoảng thời gian dài nữa.

    Klopp chia sẻ: “Chúng ta sẽ ăn mừng ở bất cứ đâu. Nếu chúng tôi vô địch, chúng tôi sẽ ăn mừng bất cứ khi nào có thể, chúng tôi sẽ ăn mừng cùng nhau trong nội bộ đội bóng. Và khi nào có thể ăn mừng cùng người hâm mộ, chúng tôi sẽ tổ chức thêm lần nữa.”

    [​IMG]

    “Tôi có thể hứa rằng, nếu vô địch thì sẽ có một lễ diễu hành, miễn là khi nào có thể. Chúng tôi chỉ cần một ngày nào đó, một nơi nào đó mà mọi người có thể đến và diễu hành.”

    “Chúng tôi vẫn chưa vô địch. Chúng tôi vẫn cần thi đấu và thắng trận. Chúng tôi biết mình đã rất gần chiếc cúp nhưng gần có nghĩa là vẫn chưa chạm đến. Vẫn còn 27 điểm nữa mà chúng tôi có thể kiếm được.”

    Liverpool đã thể hiện phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Họ đang đứng trước cơ hội xô đổ mọi kỷ lục trước đó. Hàng công của The Kop với bộ 3 Salah, Mane và Firmino được đánh giá là xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này, trong khi trung vệ Virgil van Dijk cũng được đánh giá số 1.

    Liverpool đã bị loại ở đấu trường Champions League sau thất bại trước Atletico Madrid. Họ sẽ dồn toàn lực ở mặt trận Ngoại Hạng Anh ở những trận đấu còn lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này