QC Tin club 388: Hé lộ bản hợp đồng đầu tiên Pirlo muốn mang về Juventus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 29/7/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ân HLV Andrea Pirlo của Juventus đang muốn đưa tiền đạo Alvaro Morta trở lại Italia như bản hợp đồng đầu tiên của ông kể từ khi ngồi vào ghế nóng.


    Xem thêm: Ty le keo ca cuoc bong da

    Sau khi được bổ nhiệm thần tốc làm HLV của Juventus vào tuần trước, Pirlo đã bắt đầu các kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới.

    Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã có 2 mùa giải phối hợp với nhau khá tốt và họ vẫn sẽ là trụ cột trên hàng công của Bà đầm già. Pirlo cần tìm thêm 1 tiền đạo cắm để hoàn thành tam tấu trên hàng công và Morata là mục tiêu phù hợp nhất.

    Pirlo và Morata từng thi đấu cùng nhau ở mùa giải 2014/15, mùa giải mà Bianconeri đã vào tới chung kết Champions League và chỉ chịu thất thủ trước Barcelona. Morata đã gây ấn tượng tốt với Pirlo trước khi ông chuyển tới thi đấu cho New York City FC vào mùa Hè năm 2015.

    Với việc Gonzalo Higuain dự tính ra đi còn Paulo Dybala phù hợp với việc chơi rộng, Pirlo sẽ chỉ còn Ronaldo là nguồn cung bàn thắng chủ yếu. Dù CR7 vẫn thi đấu đầy hiệu quả nhưng chỉ mình anh là không đủ. Thất bại tại mùa giải này là minh chứng rõ nhất.

    Morata có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Ronaldo và trở thành đối tác mới của CR7 giống như Karim Benzema trước kia. Thực tế thì Morata và Ronaldo đã từng có thời gian thi đấu cùng nhau tại Real Madrid và không xa lạ gì.

    Morata đã ghi được 12 bàn sau 34 lần ra sân cho Atletico mùa này. Tính tổng cộng, cầu thủ người Tây Ban Nha có được 22 bàn và 5 kiến tạo sau 60 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico.

    Nhưng vị trí của anh tại Rojiblanco chưa bao giờ chắc chắn và quay lại nơi nhiều kỷ niệm đẹp như Juventus là một lựa chọn không tồi. Vướng mắc còn lại chỉ là mức giá chuyển nhượng. Atletico sẽ đòi hỏi một khoản tiền không nhỏ cho tiền đạo 27 tuổi. Họ đã phải bỏ ra tới 58 triệu bảng để mua đứt anh từ Chelsea.
     
    #1

Chia sẻ trang này