QC Tin club 388: Đối thủ của đội tuyển Việt Nam "chơi lớn" trước vòng loại World Cup 2022

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 19/7/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đội tuyển Oman đã quyết định "chơi lớn" trước vòng loại World Cup 2022 khi sang châu Âu tập huấn.


    Xem thêm: Tỷ lệ kèo

    Đội tuyển Oman là một trong số những đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 cùng với các đội bóng như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Trung Quốc.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Đội tuyển Oman sẽ lên đường sang tập huấn ở châu Âu trước thềm vòng loại World Cup 2022.

    Hiện tại, đội tuyển Oman đang được dẫn dắt bởi HLV Branko Ivankovic. Trong quá khứ, ông từng làm trợ lý HLV đội tuyển Croatia giành hạng 3 World Cup 1998. Bên cạnh đó, ông có kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở châu Á như Iran và Trung Quốc. Trong đó, ông từng cùng đội Iran giành vé dự World Cup 2006.

    Mặc dù đội tuyển Oman không được đánh giá cao trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nhưng tham vọng của Liên đoàn bóng đá nước này rất lớn. Họ đã lên kế hoạch lớn chuẩn bị cho các trận đấu trước mắt.

    Theo đó, đội tuyển Tây Á sẽ hội quân vào ngày 24/7. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Serbia tập huấn. Tại đây, họ dự kiến sẽ có 4 trận đấu giao hữu với các đội bóng địa phương.

    Ở thời điểm này, HLV Branko Ivankovic đang nghỉ Hè ở quê nhà tại Croatia. Trong thời gian tới, ông sẽ trở lại trước khi cùng toàn đội lên đường sang Serbia.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Đội tuyển Oman có sự chuẩn bị rất kỹ trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Oman sẽ chọn sân Sultan Qaboos (có sức chứa 34.000 người) làm sân nhà. Giải VĐQG Oman sẽ không thi đấu nên các tuyển thủ Oman sẽ được nghỉ ngơi trọn vẹn trong thời gian diễn ra vòng loại cuối cùng World Cup 2022 (tới tháng 3 năm sau).

    Trong thời gian này, ngoài việc tham dự 10 trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Oman sẽ tham dự cúp Ả rập (30/11 đến 18/12) và Cúp Vùng Vịnh (24/12 đến 7/1). Do đó, họ vẫn có cơ hội để thi đấu thường xuyên.

    Đội tuyển Oman sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với trận đấu gặp Nhật Bản. Theo dự kiến, họ sẽ lên đường sang Nhật Bản vào ngày 23/8 (trước 10 ngày diễn ra trận đấu) để làm quen với khí hậu tại đây. Sau đó, họ sẽ bay về quê nhà để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Saudi Arabia vào ngày 7/9.
     
    #1

Chia sẻ trang này