QC Tin Club 388: Cristiano Ronaldo không phải là đối thủ khó chịu nhất của Lionel Messi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 16/1/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo tiết lộ từ chính Lionel Messi, Cristiano Ronaldo không phải là đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp của anh.

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/ty-le-keo.html


    [​IMG]


    Khi còn chơi cho Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã tạo nên những cuộc đua quyết liệt về số bàn thắng cũng như giải thưởng cá nhân. Dẫu vậy, CR7 không phải là đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp của El Pulga.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với DAZN, siêu sao người Argentina đã dành sự ‘vinh danh’ này cho Pablo Maffeo. Theo đương kim Quả bóng Vàng, hậu vệ của Girona là cầu thủ khiến anh gặp phải nhiều rắc rối nhất bởi những tình huống theo kèm đầy khó chịu.

    Tôi không ngại phải đối đầu với những hậu vệ chơi theo kiểu 1 kèm 1. Trong bóng đá luôn có những trận đấu khó khăn. Thật lạ khi có những cầu thủ luôn chỉ nỗ lực theo sát một cầu thủ đối phương.

    Chuyện đó không xảy ra với tôi một cách thường xuyên. Những lúc như vậy tôi chỉ thấy lạ chứ không thực sự cảm thấy quá khó chịu. Pablo Maffeo của Girona là cầu thủ khiến tôi gặp nhiều rắc rối nhất. Cầu thủ này thi đấu quyết liệt và sự quyết liệt ấy gây ra những khó khăn nhất định.

    Dù sao đi nữa thì tôi không thích phàn nàn. Tôi nghĩ những pha va chạm cũng như phạm lỗi là một phần tất yếu của bóng đá”, Lionel Messi chia sẻ.

    Cũng theo tiết lộ từ El Pulga, điều khiến anh cảm thấy tự hào nhất không phải là giành 6 Quả bóng Vàng (FIFA và châu Âu) trong sự nghiệp. Điều khiến anh tự hào nhất là việc trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi đã ghi được 432 bàn thắng sau 466 lần ra sân tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Thành tích này bỏ xa hai nhân vật lần lượt xếp sau là Cristiano Ronaldo (311 bàn) và Telmo Zarra (251 bàn). Anh cũng 10 lần vô địch La Liga trong màu áo CLB Barcelona.
     
    #1

Chia sẻ trang này