QC Tin club 388: Barcelona công bố tân binh đầu tiên gia nhập sân Nou Camp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 8/8/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    CLB Barcelona đã công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này là tiền đạo trẻ Gustavo Maia từ Sao Paulo với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

    xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/huong-dan-ca-cuoc.html

    Trang chủ Barcelona thông báo chiêu mộ thành công sao trẻ Gustavo Maia từ Sao Paulo. Thông qua website chính thức, Barca chia sẻ: “Barcelona đã đạt được thỏa thuận với CLB Sao Paulo về việc ký hợp đồng với Gustavo Maia, người sẽ gia nhập Barça B.

    Cầu thủ người Brazil đã ký hợp đồng có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2025, với điều khoản mua lại là 300 triệu euro. Hợp đồng có giá trị 4,5 triệu euro: CLB đã trả trước 1 triệu để đảm bảo hợp đồng được tiến hành và hiện đã bỏ ra 3,5 triệu còn lại để hoàn tất thương vụ.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Maia gia nhập Barca B với mức giá 4,5 triệu euro

    Gustavo Maia năm nay 19 tuổi và gia nhập Sao Paulo ở tuổi 14. Sau ba lần thử việc với câu lạc bộ, anh được đưa vào học viện của họ, và kể từ đó đã ghi bàn và giành được 7 danh hiệu ở mọi cấp độ. Mùa giải tốt nhất của anh ấy trước khung thành là vào năm 2018, khi anh ấy ghi 30 bàn sau 36 trận.

    Là một cầu thủ quốc tế của Brazil ở cấp độ U16 và U17, anh ấy là một cầu thủ chạy nhanh, người thường chơi ở cánh trái - ngay cả khi anh ấy thuận chân phải. Anh tiếp tục ra sân cho đội 2 của Sao Paulo kể cả khi được gọi lên đội hình chính. Là một cầu thủ rê bóng mạnh mẽ, với một cú sút uy lực, anh ấy là một cầu thủ nổi bật ở giải Copa Junior".

    Gustavo là cầu thủ thứ hai chuyển đến La Liga thi đấu từ Sao Paulo ở mùa này. Trước đó, Reinier đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí 35 triệu euro.

    Barcelona chuẩn bị đối đầu với Napoli ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 9/8 tới đây. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và thầy trò HLV Quique Setien đang nắm lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.
     
    #1

Chia sẻ trang này