QC Tin club 388: Alexis Sanchez nằm trong nhóm 3 cầu thủ chắc chắn rời MU mùa hè 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 4/6/20.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Alexis Sanchez không còn tương lại tại Old Trafford khi đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bán tháo ngôi sao Chile trong kỳ nhượng sắp tới.

    xem thêm: Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá

    Alexis Sanchez cùng với Pogba từng được xem là hai ngôi sao sẽ vực dậy Man United khỏi gian đoạn u ám hậu thời kỳ Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, trái vọng của NHM, cả hai cái tên kể trên đều để những thất vọng cay đắng.

    Theo đánh giá, Alexis Sanchez được xem là bản đồng hớ nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Man United. Kể từ khi cập bến Man United vào tháng 1 năm 2018, cầu thủ sinh năm 1988 mới thi đấu cho Man United đúng 45 trận, chỉ ghi có 5 bàn thắng.

    Đây là con số khó có thể nuốt trôi bởi Alexis Sanchez đang hưởng mức lương lên tới 500 nghìn bảng Anh mỗi tuần tại Old Trafford. Đâu mùa giải 2019/20, Man United đã để Sanchez tới Inter dưới dạng cho mượn để lấy lại phong độ.

    [​IMG]

    Dẫu vậy, toan tính của Quỷ đỏ tiếp tục thất bại khi Alexis Sanchez liên tiếp gặp chấn thương và không thể thi đấu. Trước hình ảnh “ăn vạ” tại Man United lẫn Inter Milan, HLV Solskjaer đã đưa ngôi sao người Chile phải danh sách phải thanh lý ở kỳ chuyền nhượng hè 2020.

    Theo tờ Evening Standard, ngoài Alexis Sanchez, Chris Smalling và Marcos Rojo là hai cái tên không còn tương lai tại Man United và chắc chắn sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, theo giới thạo tin xứ sở sương mù, vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào cho 3 cái tên kể trên.

    Cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi ngoài Chris Smalling có chút hấp dẫn khi được thi đấu nhiều tại Roma, Alexis Sanchez và Marcos Rojo không để lại quá nhiều dấu ấn tại Inter và Estudiantes (dưới dạng cho mượn). Mặt khác, tình hình khủng hoảng tài chính của nhiều câu lạc bộ do dịch cúm cũng là nguyên nhân khiến nhóm cầu thủ trên “ế khách”.
     
    #1

Chia sẻ trang này