QC Tin bong88:West Ham 0-4 Man City: Jesus tỏa sáng, Man City áp sát top đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 17/8/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Ở vòng 23 Premier League, Man City đã có chiến thắng tưng bừng trên sân của West Ham nhờ sự tỏa sáng của tân binh Gabriel Jesus.

    Trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Manchester City có chuyến làm khách trên sân của West Ham United. Với việc cả Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal đều xảy chân trong ngày hôm qua, đội bóng của HLV Pep Guardiola rất muốn giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với top đầu.

    Xem thêm: bong 88.com

    Man City đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Và họ có được bàn thắng từ rất sớm. Phút 17, từ đường chuyền hỏng vô duyên của Aaron Cresswell, Kevin De Bruyne đã cướp được bóng, xộc thẳng vào trung lộ rồi chọc khe cho Gabriel Jesus. Cầu thủ người Brazil nhả bóng lại cực kì vừa tầm cho De Bruyne dứt điểm mở tỉ số.

    Chỉ bốn phút sau, đội khách tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Leroy Sane có pha đi bóng tuyệt vời bên cánh trái, anh loại bỏ hai hậu vệ West Ham trước khi có đường chuyền ra cho David Silva đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho Citizens.

    Cơ hội đầu tiên của đội chủ nhà đến vào phút thứ... 32, Andy Carroll có pha làm tường cho Cresswell trong vòng cấm. Tuy nhiên, ở tình huống đối mặt, hậu vệ này lại không thể "lập công chuộc tội" khi đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành của Caballero.

    Không tận dụng được cơ hội của mình, The Hammers đã phải trả giá. Chỉ sáu phút sau pha bỏ lỡ của Cresswell, Sane cắt được bóng ngay bên phần sân của đội chủ nhà. Anh có pha chọc khe đặt Raheem Sterling vào thế đối mặt. Tiền vệ này đã chơi rất đồng đội khi có đường chuyền ngang sang cho Gabriel Jesus đệm bóng vào khung thành trống nới rộng khoảng cách lên thành 3-0 cho Man City.

    Hiệp một đã khép lại với tỉ số 3-0 cho Manchester City. Một kết quả xứng đáng cho các cầu thủ đội khách khi họ đã chiếm thế chủ động hoàn toàn.

    Bước sang hiệp hai, với lợi thế ba bàn dẫn trước, City đã chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn lực lượng. Tuy nhiên, họ vẫn tạo ra được một số tình huống đáng chú ý. Phút 50, Sane lại khấy đảo hành lang cánh trái của đội chủ nhà trước khi có pha tạt bóng thuận lợi cho Jesus nhưng pha dứt điểm của anh lại không đi vào khung thành.

    Các cầu thủ West Ham đang trải qua một ngày tồi tệ. Thời lượng kiểm soát bóng của họ chỉ chiếm 30% và chỉ có thể tung ra duy nhất một cú sút trúng khung thành của Man City trong suốt cả trận đấu.

    Không những vậy, hàng thủ của họ lại tiếp tục mắc sai lầm. Phút 66, tân binh Jose Fonte khép lại màn ra mắt đáng quên của mình bằng pha phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, Yaya Toure đã không mắc một sai lầm nào nâng tỉ số lên 4-0 dành cho đội khách.

    Trong những phút còn lại, dù cho West Ham đã dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự tuy nhiên họ gần như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Willy Caballero. Thủ môn người Argentina đã có một trận đấu nhàn hạ.

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-0 dành cho Citizens. Với kết quả này, họ đã san bằng cách biệt với đội xếp trên là Liverpool với 46 điểm và nới rộng khoảng cách với Manchester United lên thành bốn điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này