QC Tin bong88:Rashford ghi bàn: Sự trở lại đáng được mong đợi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 23/1/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Những tín hiệu tích cực đã dần xuất hiện trở lại với chân sút người Anh sau bàn thắng vào lưới Brentford hôm 20/1 vừa qua.
    Marcus Rashford từng phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì tinh thần thi đấu hời hợt trong thắng 1-0 của MU trước Aston Villa tại FA Cup. Chân sút người Anh dường như vẫn chưa thể lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

    Xem thêm: bong 88.com


    Chính vì thế, trong bối cảnh hiện tại, bàn thắng vào lưới Brentford mang một ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Rashford. Pha làm bàn này không những giúp anh cắt đứt chuỗi 11 trận tịt ngòi, mà còn được kỳ vọng sẽ giúp anh lấy lại sự tự tin và cảm hứng chơi bóng của mình

    Những khó khăn đầu mùa
    Rashford bước vào mùa giải mới sau khi trải qua một mùa hè đầy biến động. Trong trận chung kết EURO 2020 gặp Italia, chân sút sinh năm 1997 được HLV Gareth Southgate tung vào sân ngay trước khi hai đội bước vào loạt luân lưu. Tuy nhiên, Rashford đã không thực hiện thành công lượt đá của mình, để rồi phải nhìn ĐT Italia nâng cao chiếc cúp vô địch ngay tại Wembley.

    Sau đó, tiền đạo sinh năm 1997 bị chỉ trích dữ dội. Anh bị xúc phạm và thậm chí phải hứng chịu những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Trước tình hình này, những người yêu mến Tam Sư, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) và cả Thủ tướng Anh Boris Johnson phải đứng ra bảo vệ anh và các cầu thủ bị ảnh hưởng.

    Rõ ràng, khoảnh khắc sút hỏng luân lưu trong một trận cầu quan trọng như vậy đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Rashford. Giống như phần lớn CĐV của MU, cựu danh thủ Dion Dublin cũng cảm thấy tinh thần của tiền đạo ĐT Anh xuống rõ ở mùa giải năm nay. Chia sẻ trên BBC 5 Live, ông nói:


    Cần phải nói thêm, trước trận chung kết EURO 2 tháng, Rashford cũng đã về nhì ở một giải đấu khác, đó là Europa League. MU của anh đã nhận thất bại trước Villarreal cũng sau loạt luân lưu đầy may rủi. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi biết rằng, Rashford đã phải đánh đổi sức khỏe của mình, phải nén đau thi đấu trong suốt 8 tháng vì rách vai. Tuy nhiên, sự đánh đổi này lại không giúp anh thu về kết quả như mong muốn.

    Trước thềm mùa giải 2021/22, Rashford đã phải tiến hành phẫu thuật. Một lần nữa, thật không may cho tiền đạo 24 tuổi khi anh trở lại đúng vào thời điểm MU rơi vào trạng thái hỗn loạn. Quãng thời gian đáng quên này có vẻ như chưa dừng lại với chân sút mang áo số 10, khi mà những vấn đề tồn đọng trong phong thay đồ của Quỷ Đỏ lẫn màn trình diễn trên sân vẫn chưa được giải quyết triệt để.

    Rashford chật vật ra sao?
    Thực tế, Rashford khởi đầu mùa giải mới không hề tồi. Anh ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên của mình kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, phong độ của Rashford từ đó cũng đã bắt đầu lao dốc. Anh trải qua 11 trận tịt ngòi liên tiếp và đóng góp của tiền đạo này dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick là vô cùng hạn chế.

    Sự sa sút của Rashford không chỉ được thể hiện qua số bàn thắng và kiến tạo ít ỏi, mà còn ở cả những thông số khác của anh. Theo Sofascore, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Rashford mùa này chỉ là 75%, kém xa mùa giải năm ngoái (82%). Trong khi đó, số đường chuyền tìm đúng địa chỉ ở phần sân đối phương của anh cũng giảm mạnh, chỉ đạt tỷ lệ 70% so với 78% của một mùa trước đó.

    Có vẻ như, Rashford vẫn chưa thể đảm bảo thể lực và lấy lại cảm giác bóng sau khi trở lại từ chấn thương. Tại Premier League mùa giải năm nay, anh đến nay mới đá chính 7 trận và trung bình mỗi trận, anh chỉ xuất hiện 52 phút. Đó là chưa kể, mỗi khi được sử dụng, Rashford chưa chắc được bố trí thi đấu ở vị trí cánh trái sở trường. Trong hệ thống 4-2-2-2 của Ralf Rangnick, anh thậm chí phải chơi như một cầu thủ chạy biên ở một vài thời điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này