QC Tin bong88:MU 1-1 Middlesbrough (penalty 7-8): Phung phí cơ hội, Quỷ đỏ phải trả giá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 25/9/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    HẾT GIỜ!!! MIDDLESBROUGH GIÀNH CHIẾN THẮNG CHUNG CUỘC

    Những vị khách thực hiện thành công cả 8 cú sút luân lưu, trong khi bên phía Manchester United, Anthony Elanga là người duy nhất hỏng ăn, khiến đội chủ sân Old Trafford phải nhận thất bại với tỷ số 7-8.

    Xem thêm: bong 88.com

    120': Tỷ số vẫn là 1-1. Hai đội phải dắt nhau vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.


    119': MU hãm thành và Dalot tạt vào từ cánh phải. McTominay có một cú đánh đầu lực đi không mạnh nhưng cao góc và rơi sát xà ngang khiến Lumley phải đẩy vọt xà cho an toàn.

    115': Boro triển khai phạt góc và McNair đã đánh đầu đập đất về phía cột gần cho Connolly băng vào, nhưng cú đệm của Connolly trúng người Henderson trước khi thủ môn này bắt dính bóng.

    106': Hiệp phụ thứ hai bắt đầu!!!

    105': Elanga từ cánh trái rất cố gắng đi bóng vào và chuyền cho Mata, người nhả lại phía sau cho Fernandes. Fernandes quan sát được di chuyển của Fred để nhả bóng, nhưng cú sút xa của Fred lại ăn ra má ngoài đi không chính xác.

    97': McTominay mất bóng rất nguy hiểm ở giữa sân và Boro phản công nhanh với 3 người. Watmore đón bóng bên cánh phải trước khi thực hiện một cú căng chìm đi cắt mặt cầu môn MU, nhưng Crooks lại hãm đà không đúng lúc khiến anh không băng vào kịp.

    91': Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu!!!

    Hiệp hai kết thúc! Hai đội buộc phải thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ.

    89': Fred có bóng bên cánh phải và thực hiện quả tạt chân trái về phía cột gần. Elanga đã đón được nhưng cú đổ người đánh đầu của anh giống như phá bóng hơn là dứt điểm.

    73': Thủ môn Lumley có đường chuyền không tốt cho Howson, người bị Fernandes cướp bóng từ phía sau. Lumley không kịp lao tới và góc sút đã mở rộng cho Fernandes, nhưng cú đá thấp vào góc trái khung thành lại đưa bóng đập chân cột dọc bật ra.

    64': VÀOOOOOOOO!!!!!

    Middlesbrough có bóng và Taylor từ cánh trái thoát pressing trước khi mở sang cánh đối diện cho Jones thoải mái đi bóng lên. Jones bấm bóng vào vòng cấm và hàng thủ MU đã để Watmore thoải mái nhận bóng, nhưng sau bước đỡ bóng 1 bóng đã chạm vào cánh tay giơ ra rất rõ ràng của Watmore. Cú tâng bóng qua đầu Henderson có vẻ sẽ đi ra ngoài nhưng Crooks đã kịp lao tới đệm vào lưới trống.

    57': Middlesbrough tấn công và có pha đưa bóng rất thoáng sang cánh phải cho Jones băng xuống. Cú trả bóng của Jones đến được Crooks và anh đặt lòng ngay, nhưng Henderson khép góc gần và kịp giơ tay phải lên đấm ra!

    54': Shaw chuyền xuống cánh trái rất tốt cho Sancho và Sancho bình tĩnh tỉa bóng vào vòng cấm sau khi Rashford đã thoát người kèm, nhưng Rashford đá ngay ở pha đối mặt lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

    46': Hiệp hai bắt đầu!!!

    HT: Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế dẫn bàn nghiêng về Manchester United.

    30': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!!!

    Ronaldo nhận bóng ở trung lộ và có cú gảy cho Fernandes, người xâu kim một cầu thủ Boro. Rashford tiếp bóng và sút luôn đưa bóng đi qua người thủ môn Lumley đi vào lưới, nhưng trọng tài biên nhanh chóng căng cờ.

    25': VÀOOOOOOOO!!!!!!

    Pogba cắt bóng ở giữa sân và Fernandes phất dài xuống cánh trái cho Sancho phá bẫy việt vị. Jones vẫn đuổi theo kịp và chắn góc, nhưng nỗ lực chặn cú sút của anh lại khiến bóng đi hiểm về phía góc xa vượt tầm tay Lumley!!!

    20': KHÔNG VÀO!!!!!

    Ronaldo thực hiện cú sút chìm về phía góc trái cầu môn. Lumley đoán đúng hướng, và dù sao bóng cũng đã đi chệch cột dọc.

    19': PENALTY CHO MANCHESTER UNITED!!

    Pogba nhận bóng từ Shaw ở góc trái vòng cấm Boro và Dijksteel trong lúc cố cản đã mất thăng bằng và dùng tay nắm chân Pogba kéo ngã.

    12': Dalot nhận bóng bên cánh phải trước khi ban ngắn vào cho Ronaldo ở mé ngoài vòng cấm Boro. Anh tâng cầu về phía khung thành nhưng chẳng có gì khó cho Lumley.

    6': Bóng đến chân Shaw ở cánh trái và anh thực hiện một cú bấm vào với lực vừa phải. Ronaldo tung người thực hiện cú móc bóng nhưng lực đi không mạnh và bị Lumley bắt dính.

    1': Trận đấu bắt đầu!!! Middlesbrough là đội được hưởng quyền giao bóng trước

    Đội hình ra sân:
    Manchester United: Henderson, Dalot, Maguire, Shaw, Varane, Bruno Fernandes, Pogba, McTominay, Sancho, Rashford, Ronaldo

    Middlesbrough: Lumley, Dijksteel, Taylor, Fry, Tavernier, Howson, Sporar, McNair, Crooks, Jones, Balogun
     
    #1

Chia sẻ trang này