QC Tin bong88:Man Utd tiến gần hơn đến Alvaro Morata

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 23/5/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Công cuộc tìm kiếm tiền đạo của đoàn quân HLV Mourinho có thể sắp đến hồi kết khi họ nhiều khả năng có được chữ kí của tiền đạo người Tây Ban Nha.Vụ chuyển nhượng Morata sang Man Utd càng trở nên khả thi khi tiền đạo người Tây Ban Nha muốn rời Real Madrid vì không được ra sân thường xuyên. Trong khi đó, Quỷ Đỏ đang muốn tìm kiếm một “sát thủ” sau khi Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi vào mùa Hè này.

    Theo The Sun, Real Madrid đã đồng ý lời đề nghị trị giá 64 triệu Bảng cho Alvaro Morata của Manchester United.Nguồn tin trên cho hay, cầu thủ 24 tuổi sẽ bay đến Manchester vào ngày thứ Hai tới để hoàn tất hợp đồng.

    Xem thêm: bong88com

    Morata đã nổi lên như một sự thay thế cho Antoine Griezmann sau khi thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Pháp đổ bể do Atletico Madrid nhận lệnh cấm chuyển nhượng.Ở mùa giải vừa qua, bất chấp việc không được ra sân thường xuyên, Morata vẫn có được 15 bàn thắng cho Kền Kền Trắng ở La Liga

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Đánh bại Thái Lan, U23 Việt Nam giành huy chương vàng
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

    Vụ chuyển nhượng Morata sang Man Utd càng trở nên khả thi khi tiền đạo người Tây Ban Nha muốn rời Real Madrid vì không được ra sân thường xuyên. Trong khi đó, Quỷ Đỏ đang muốn tìm kiếm một “sát thủ” sau khi Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi vào mùa Hè này.

    Nguồn tin trên cho hay, cầu thủ 24 tuổi sẽ bay đến Manchester vào ngày thứ Hai tới để hoàn tất hợp đồng.

    Ở mùa giải vừa qua, bất chấp việc không được ra sân thường xuyên, Morata vẫn có được 15 bàn thắng cho Kền Kền Trắng ở La Liga.Công cuộc tìm kiếm tiền đạo của đoàn quân HLV Mourinho có thể sắp đến hồi kết khi họ nhiều khả năng có được chữ kí của tiền đạo người Tây Ban Nha.

    Theo The Sun, Real Madrid đã đồng ý lời đề nghị trị giá 64 triệu Bảng cho Alvaro Morata của Manchester United.Morata đã nổi lên như một sự thay thế cho Antoine Griezmann sau khi thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Pháp đổ bể do Atletico Madrid nhận lệnh cấm chuyển nhượng.
     
    #1

Chia sẻ trang này