QC Tin bong88:Đánh bại Shrewsbury, Liverpool tiến vào vòng 4 FA Cup

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 26/9/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Liverpool dễ dàng vượt qua đối thủ ở giải hạng dưới Shrewsbury để đặt chân vào vòng 4 FA Cup.

    Liverpool đã không thể vô địch FA Cup trong 16 năm qua, kể từ năm 2006. Lần gần nhất The Kop vào chung kết của giải đấu là vào năm 2012, nhưng đã không thể vượt qua vòng năm trong 6 năm qua.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Đoàn quân của Jurgen Klopp đang khốn đốn vì Covid-19, chấn thương và mất 2 trụ cột trở về làm nhiệm vụ quốc qua. Do đó, Liverpool đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Dixon-Bonner, Bradley, Woltman, Gordon, Morton.

    Về phần đội khách, thành tích tốt nhất của Shrewbury ở FA Cup là vào đến vòng 6 vào mùa giải 1981/82. The Shrews đã lọt vào vòng 5 vào năm 2016, nhưng bị loại bởi MU. Shrewsbury bất bại trong 4 trận gần nhất, nhưng đẳng cấp chênh lệch dự báo nhiều khó khăn cho đại diện từ League One.

    Trước đối thủ yếu hơn, Liverpool chơi chủ động và cố gắng áp đặt thế trận nhưng Shrewsbury cũng thi đấu rất kiên cường. Thậm chí, đội khách còn gây bất ngờ khi có bàn thắng trước, ngay ở cú sút đầu tiên.

    Phút 27, hàng thủ Liverpool chủ quan, để Ogbeta dễ dàng tạt bóng cho Dominic Daniel Udoh dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Shrewsbury.

    Song đội khách chỉ giữ được lợi thế này trong chưa đầy 10 phút. Từ đường chuyền của Bradley, Gordon xử lý bình tĩnh trong vòng vây các hậu vệ đội khách trước khi sút tung lưới thủ thành Marosi.

    Ở tuổi 17 lẻ 96 ngày, Gordon là cầu thủ trẻ thứ hai lập công trong lịch sử Liverpool, chỉ sau Ben Woodburn trong trận gặp Leeds vào tháng 11/2016 (17 tuổi 45 ngày).

    Phút 43, Ebanks-Landell chơi bóng bằng tay trong vòng cấm, trọng tài cho đội chủ sân Anfield hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Fabinho thành công đánh lừa Marosi để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

    Sang hiệp 2, Liverpool duy trì kiểm soát bóng. Phút 49, Robertson băng xuống bên cánh trái và cắt bóng cho Dixon-Bonner trong vòng cấm. Cầu thủ trẻ này chạm bóng ở cự ly gần nhưng Marosi đã có một pha cản phá xuất thần. Sau pha bỏ lỡ này, đội chủ nhà phải đợi tới phút 78 mới có bàn thắng tiếp theo, xuất phát từ tình huống Konate kiến tạo cho Firmino giật gót điệu nghệ trong vòng 5m50, nâng tỉ số lên 3-1.

    Những phút bù giờ cuối cùng, từ quả phạt trực tiếp chếch bên cánh phải của Tsimikas, Fabinho đánh đầu trúng người Pennington, trước khi băng vào sút tung nóc lưới đội khách.

    Với chiến thắng chung cuộc 4-1, Liverpool thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup. Trận đấu tiếp theo, thầy trò Jurgen Klopp sẽ tiếp đón Arsenal ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh vào ngày 14/1.

    Đội hình ra sân

    Liverpool: Kelleher, Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Morton, Dixon-Bonner, Gordon, Jones, Woltman

    Shrewsbury: Marosi, Bennett, Pennington, Ebanks-Landell, Nurse, Ogbeta, Leahy, Vela, Davis, Udoh, Bowman
     
    #1

Chia sẻ trang này